Giải Trí

Sau 2 tuần đầy drama kịch tính, HyunA đã chịu xuất hiện trở lại với thông điệp bất ngờ

Minh Minh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã trở lại.

Có lẽ, drama kịch tính nhất trong 2 tuần vừa qua chính là câu chuyện Cube Entertainment dài kỳ và hồi kết vẫn chưa có đáp án. 3 nhân vật chính ở đây chính là “anh cả” Cube - HyunA - E’Dawn.

Hồi 1, Cube lên tiếng việc “trục xuất” HyunA và E’Dawn ra khỏi công ty vì scandal hẹn hò. Hồi 2, phía Cube lên tiếng rằng “thu hồi” lại việc phát ngôn “đuổi” cặp đôi. Hồi 3, “anh cả” Cube vẫn quyết định đuổi cả hai. Hồi 4, Cube sẽ đưa ra quyết định chính thức về việc đuổi hay không đuổi HyunA và E'Dawn trong tuần sau và hiện tại vẫn chưa cho người hâm mộ 1 câu trả lời rằng, cặp đôi đã chính thức bị “đuổi” hay chưa?

Thế nhưng, đổi lại sự bất nhất trong các thông tin được đưa ra từ phía Cube chính là sự im lặng từ phía HyunA và E’Dawn. Thế nhưng, sau 2 tuần im lặng, nữ ca sĩ đã chịu xuất hiện lại với một thông điệp bất ngờ.

Theo đó, mới đây trên instagram cá nhân, HyunA đã “mạnh tay” dành tặng người hâm mộ loạt hình tạp chí mới nhất. Nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp với nhan sắc ấn tượng và vô cùng sắc sảo khiến người hâm mộ thực sự mãn nhãn.

Tuy đăng tải hình ảnh nhưng không để caption đi kèm, thế nhưng thông điệp mà HyunA muốn dành cho người hâm mộ chắc hẳn, ai nấy đều hiểu. Cô nàng muốn nói rằng “Là tôi, HyunA đây. Tôi đã trở lại và tôi vẫn ổn. Còn mọi chuyện, tôi không hề quan tâm”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất