Giải Trí

Sau 1 năm mới chịu lên tiếng về việc đi thi Miss Earth, Mâu Thủy liệu đang suy nghĩ gì?

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Mâu Thủy về cuộc thi hoa hậu Miss Earth 2018 chóng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy đã lên tiếng về lí do vì sao mình không trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018. Và câu chuyện đang thực sự lùm xùm khi Mâu Thủy lên tiếng rằng mình giống như bị “nẫng tay trên” bởi vì Phương Khánh được chi nhiều tiền hơn.

Mâu Thủy chia sẻ, cô được ủy quyền tham Miss Earth 2018 trước Phương Khánh. Mâu Thủy vẫn quyết định đi thi mặc dù kinh phí để chuẩn bị cho cuộc thi khá lớn. Thế nhưng khi được thông báo cần chi 5 tỷ để đi thi thì Á hậu đã quyết định dừng lại.

Mâu Thủy đã thất vọng lên tiếng sau 1 năm qua rằng “5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất 1 câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứn trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi”.

Chưa dừng lại ở đấy, Mâu Thủy còn bóng gió rằng “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra” khiến nhiều người nghĩ rằng người mà Mâu Thủy nhắc đến chính là Phương Khánh.

“Lục lại” quãng thời gian 1 năm trước, trên cổng thông tin của đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth 2018 thông báo rằng, tại Việt Nam chưa tìm được ứng viên phù hợp để cử đến cuộc thi thông qua dự án “Ngôi sao danh vọng”.

Không những thế, phần thông báo này còn bóng gió nói về nhân vật “tự nhận làm cô giáo”, “tự bảo vệ môi trường” và phủ nhận rằng người này chính là nhân vật đi thi Miss Earth 2018.

Trước đó Mâu Thủy có “ra mắt” 2 tập của series Lớp học cô giáo Thủy. Á hậu tự nhận mình là cô giáo, chia sẻ kinh nghiệm bảo vệ môi trường. Và tấm ảnh kèm hastag #MissEarth khiến nhiều người suy nghĩ rằng Mâu Thủy chính là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này.

Thời điểm đó, nhiều người rất bất ngờ vì cứ ngỡ rằng Mâu Thủy chắc chắn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Earth này thì cô lại… “out top” ngay lập tức. Mâu Thủy cũng đã lên tiếng khá “bức xúc”: “Sợ tôi biết, sợ tôi không biết… Tôi biết nhưng lại giả vờ không biết. Cười khẽ cuộc đời vô thường… mà lỡ mồm cười to quá, cuộc đời tát một cái dựa tường luôn”.

Và sau 1 năm khi quyết định nhắc lại câu chuyện này cùng lời nhắn “Mặc dù biết năm nay hết tuổi thi rồi nhưng có liên quan gì tới Miss Earth. Và nghiêm khắc dặn con chau sau này cũng vậy! Cuộc thi khác thì ok các con nhé!”, liệu Mâu Thủy đang có suy nghĩ gì?

Một số người hâm mộ cho rằng, Mâu Thuỷ chỉ muốn phản bác lại những bình luận tiêu cực của antifan dành cho cô, nhất là khi họ xoáy lại tin đồn trở thành đại diện của Miss Earth 2018 và khẳng định cô không được là do thiếu khả năng. Vì lẽ đó, Mâu Thuỷ muốn lên tiếng thanh minh cho bản thân.

Thế nhưng một bộ phận khán giả lại nhận định, chuyện này đã trôi qua một năm, nếu muốn minh oan cho mình thì cũng đã làm sớm hơn. Thiết nghĩ trong trường hợp này, phải chăng Mâu Thuỷ đang muốn khơi lại chuyện cũ vì một lý do nào đó?!

Cuối cùng, một nhóm cư dân mạng lại nghĩ, Mâu Thuỷ đang quảng bá cho Miss Universe 2019 nhằm tìm ra đại diện tại Việt Nam, bản thân cô cũng là Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ trước đó. Chính vì thế, việc hạ thấp danh tiếng của một cuộc thi khác rất có thể đã được sắp đặt, nhất là khi Mâu Thuỷ chốt lại lời khuyên không nên tham dự Hoa hậu Trái đất.

Dù vì lý do gì đi chăng nữa, hành động này của Mâu Thuỷ đang gây sóng gió trên mạnh xã hội vì ảnh hưởng đến nhiều người. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất