Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Người mẫu - Hoa hậu

Sao Việt 'đánh sập tường' facebook chúc mừng Phương Khánh lên ngôi Miss Earth 2018

Lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam được xướng tên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc quốc tế. Người làm nên lịch sử này chính là Phương Khánh

Cô gái vàng của nhan sắc Việt, Phương Khánh lên ngôi Hoa hậu Trái Đất 2018 trong niềm vỡ oà vô bờ bến của khán giả nước nhà. Lần đầu tiên trong lịch sử một đại diện Việt Nam đã làm nên kì tích chưa từng có. Ngay sau giây phút đăng quang, cơn bão đổ bộ facebook tràn ngập lời chúc mừng cô gái xứ Dừa.

Không kìm nổi cảm xúc H'hen Niê vỡ òa cảm xúc Phương Khánh ngay phút đại diện Việt Nam được réo tên ngôi vị cao nhất. Đó là động lúc giúp Hen viết tiếp hành trình nhan sắc 2018.

Lời hứa năm xưa Hà Thu chưa kịp làm thì nay đàn em đã giúp mình thực hiện nó. Á hậu Hà Thu thầm cảm ơn cô gái vàng của nhan sắc Việt.

Từng là đàn chị chinh chiến nhưng chưa đạt được thành tích ấn tượng. Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng chia sẻ niềm tự hào vì bao nhiêu nỗ lực qua nay đã được đền đáp.

NTK Đức Hùng chúc mừng Phương Khánh đã mang về vinh quang cho Việt Nam

MC Nguyên Khang không kìm nén được giây phút thiêng liêng khi Việt Nam được kêu tên.

Ông bầu Ngọc Tình tự hào khi cô gái của Ngôi sao danh vọng giúp Việt Nam rạng lên trên đấu trường quốc tế.

Cộng đồng fans yêu sắc đẹp, 90 triệu trái tim không kìm được nước mắt khi hình ảnh và tên của Phương Khánh tỏa sáng hương thơm khắp ngõ ngách.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Văn Thao

Được quan tâm
Tin mới nhất
Dược Sĩ Tiến: 'Mẹ là người ủng hộ tôi cưỡi ngựa lên thảm đỏ'