Giải Trí

RM (BTS) quyên góp 2 tỷ giúp học sinh khiếm thính có thể thưởng thức âm nhạc

Di Di
Chia sẻ

Sự tử tế của RM đối với các học sinh khiếm thính khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Thành viên RM của BTS đã quyên góp một khoản tiền lớn cho một trường dạy nhạc dành cho học sinh khiếm thính. Anh đã quyên góp tổng cộng 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VND).

Theo Tổ chức giáo dục đặc biệt dành cho người khiếm thính tại trường Samsung Seoul, RM đã quyên góp tiền từ ngày sinh nhật của mình. Thay vì sử dụng tiền để mừng sinh nhật, anh đã quyên góp nó để giúp thanh thiếu niên khiếm thính có thể thưởng thức âm nhạc bên cạnh anh.

Chúng tôi đã nhận được số tiền và một tin nhắn từ RM. Anh ấy chia sẻ rằng anh mong những học sinh khiếm thính có thể thưởng thức âm nhạc thông qua nhiều phương pháp khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi dự định sử dụng khoản quyên góp này để tổ chức thêm các sự kiện biểu diễn nghệ thuật và giáo dục âm nhạc cho các học sinh khiếm thính“, trường Samsung Seoul cho biết.

Bên cạnh đó, hiệu trưởng đã tuyên bố rằng ông sẽ sử dụng số tiền quyên góp của RM để đảm bảo 120 sinh viên của họ sẽ có được sự tự tin bằng cách tìm hiểu thêm về âm nhạc và niềm vui của nó. “Chúng tôi sẽ hỗ trợ các sự kiện âm nhạc khác nhau để học sinh khiếm thính của chúng tôi có thể cảm thấy niềm vui thông qua âm nhạc và có được sự tự tin trong xã hội“, hiệu trưởng trường Samsung Seoul bày tỏ.

Trước đó, anh chàng trưởng nhóm BTS cũng thường xuyên có những đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động quyên góp từ thiện và chung tay bảo vệ môi trường.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất