Giải Trí

Quá 'bất lực', H'Hen Niê lần đầu lên tiếng về sức khoẻ vì lịch trình dày đặc

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước tình hình sức khoẻ ngày càng không tốt, các khán giả vô cùng lo lắng cho H'Hen Niê.

Sau khi trở về từ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 cùng với danh hiệu Top 5 tại cuộc thi, Hoa hậu H'Hen Niê ngày càng trở thành tâm điểm của showbiz. Trở về từ Thái Lan, người đẹp đã có những buổi phỏng vấn trước báo chí liên tục và tham rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt là trong những dịp cuối năm 2018 - đầu năm 2019, có nhiều lễ trao giải và show truyền hình ngỏ lời mời H'Hen Niê tham dự. Bên cạnh đó là trọng trách của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang gánh vác, người con gái Tây Nguyên như đã dồn hết toàn bộ năng lượng và sức khoẻ của mình cho những công việc này.

Mới đây, cô nàng đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Ai chế cho Hen thuốc tăng lực mà làm việc được 24h đi.. thấy việc nhiều mà không thể xếp lịch, sức khoẻ luôn đó. Làm mọi người buồn rồi”. Trước tình trạng thời gian làm việc quá nhiều và dày đặc, nhiều fan đã vô cùng lo lắng cho H'Hen Niê. Được biết, cô nàng đã có trước đó 5 ngày hoạt động gần như là hết công suất với các chương trình, các sự kiện lễ hội tại quê hương và các dự án cộng đồng khác. Dòng chia sẻ của Hen làm mọi người thấy thương cảm vì một cô gái gánh trên vai quá nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm.

Không những vậy, Top 5 Miss Universe 2018 còn bình luận ở dưới bài đăng của mình: “Xưa còn làm mẫu ước đầy show. Giờ điều ao ước đó là hiện thực cũng vui lắm mà cũng đỡ k kịp lắm nè” và đã có rất nhiều người theo dõi Hen vào để an ủi và động viên người đẹp. Tuy nhiên, cũng như đã chia sẻ trước đó, được sống và làm những việc ý nghĩa cho xã hội là mục tiêu lớn nhất của H'Hen Niê, nên tin chắc rằng, một chút khó khăn này đối với cô cũng sẽ chẳng là gì đáng ngại cả!

Sắp tới đây, sẽ còn rất nhiều hoạt động và các dự án của cô nàng trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hi vọng rằng Hen sẽ có cách điều chỉnh sức khoẻ để tiếp tục hành trình của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất