Giải Trí

Phương Khánh và câu chuyện làm thế nào để ‘xốc’ lại tinh thần sau ồn ào đăng quang

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phương Khánh đã có những chia sẻ xung quanh việc cô đã lấy lại tinh thần sau khi đăng quang như thế nào.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh trở thành ngôi sao vụt sáng. Lần đầu tiên, Việt Nam đạt được danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Thế nhưng, hào quang chưa vụt sáng được bao lâu thì bao nhiêu scandal đã bủa vây cô gái nhỏ bé này.

Phương Khánh chia sẻ rằng, gia đình cô vô cùng lo lắng vì sợ rằng sóng gió trước mắt sẽ làm cô gục ngã. Thế nhưng, động lực giúp cô vượt qua khó khăn lại chính là việc gặp gỡ những người dân trong chuyến đi hoạt động vì môi trường.

Hoa hậu Trái đất chia sẻ “Khi mà họ chia sẻ những suy nghĩ về Khánh, và những mong ước của họ thì Khánh biết rằng đây chính là điều mà mình cần phải quan tâm. Họ nhắc lại cho Khánh câu ca dao “Dù ai nói ngả nói nghiêng - Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” và chính họ bắt đầu chia sẻ những chuyện về môi trường thì Khánh nghĩ rằng, đó chính là câu chuyện mà Khánh cần phải lắng nghe”.

Phương Khánh còn chia sẻ thêm “Mọi người nói với Khánh rằng họ muốn xây dựng Bến Tre trở thành thành phố đáng sống nhất. Phương Khánh rất vui vì dù mình chưa thật sự làm được dự án lớn nhưng vì mình là Hoa hậu Trái đất nên nhiều người có ý thức hơn về môi trường. Đó là điều Khánh rất quý”.

Bên cạnh những dự án hoạt động về môi trường ở trong nước, Hoa hậu Trái đất 2018 còn tiếp tục thực hiện thêm các dự án ở các nước khác như Bỉ, Colombia, các nước châu Mỹ Latinh. Từ đó, Phương Khánh chọn ra các đại sứ để tham gia Miss Earth.

Một lời hứa hẹn của Phương Khánh chính là, mặc dù hết 1 năm nhiệm kỳ trên cương vị Hoa hậu nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động về môi trường để truyền cảm hứng xanh đến với tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất