Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ tin đồn ly hôn: 'Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong'

Mai An
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ vô cùng nhẹ nhàng trước tin đồn ly hôn với ông xã Quang Huy.

Mới đây, tin đồn ly hôn giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đang khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều đồn đoán cho rằng, kể từ sau khi sinh con thứ hai cô không chia sẻ hình ảnh chụp chung gia đình và cả hai cũng không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước.

Gần đây, khi Phạm Quỳnh Anh chính thức “comeback” lại showbiz Việt bằng 1 single cũng như một dự án mới hợp tác cùng nhạc sĩ Lam Phương, người ta lại bàn tán nhiều hơn về thực hư câu chuyện chia tay của cặp đôi.

Từ khi sinh con gái thứ 2, người hâm mộ nói rằng cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ít xuất hiện cùng nhau.

Có thể nói rằng, trong suốt thời gian Phạm Quỳnh Anh quảng bá cho sản phẩm mới, bóng dáng Quang Huy dường như không hề xuất hiện (khác với những sản phẩm trước đây của cô) và dự án tâm huyết của Quang Huy thì Phạm Quỳnh Anh cũng không tham gia vào bất cứ một khâu nào. Thời gian này Phạm Quỳnh Anh thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân và hình ảnh hai vợ chồng cũng không còn xuất hiện cùng nhau như trước.

Và đỉnh điểm là mới đây, trên một bức ảnh được Phạm Quỳnh Anh đăng tải, ca sĩ Thu Thủy đã bất ngờ để lại lời bình rằng: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé” và xoá đi ngay sau đó. Điều này càng khiến dân mạng có cơ sở để khẳng định những tin đồn ly hôn là sự thật.

Nữ ca sĩ chia sẻ khá nhiều dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân.

Giữa tâm điểm hạnh phúc “đứt gánh giữa đường”, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng về vụ việc trên. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình.

Dĩ nhiên, khán giả vì yêu mến nghệ sĩ mới quan tâm cuộc sống của họ như thế nào. Tôi ghi nhận và cảm ơn về điều đó. Nhưng trong thời điểm này, tôi chỉ muốn chia sẻ về công việc. Hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của mình”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ, cô không nâng cao quan điểm hay không suy nghĩ tiêu cực hôn nhân là mồ chôn ái tình mà mỗi gia đình sẽ có một hoàn cảnh cũng như trạng thái cảm xúc là khác nhau khó mà định nghĩa được. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, hiện tại cô chỉ biết ai đang có hạnh phúc thì hãy trân trọng, ai không may mắn thì xin cứ bình tâm mà bước qua mọi chuyện nhẹ nhàng nhất.

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh.

Trên trang cá nhân, dòng chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Phạm Quỳnh Anh viết “Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm. Cảm thấy biết ơn”.

Phạm Quỳnh Anh bế con gái lớn Tuệ Lâm khi biểu diễn ở Hà Nội.

Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào năm 2012 sau 10 năm chặng đường tình yêu. Tháng 11/2012, con gái đầu lòng Bella ra đời là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi. Tháng 3/2017, vợ chồng cô đón chào tiểu công chúa thứ hai và với cái tên vô cùng đáng yêu - em bé mùa xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất