Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ‘đường ai nấy đi’ do người thứ 3?

Mai An
Chia sẻ

Sự việc ngày càng được chứng thực khi ca sĩ Thu Thủy comment trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh với câu nói "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào năm 2012 sau 10 năm chặng đường tình yêu. Tháng 11/2012, con gái đầu lòng Bella ra đời là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi. Tháng 3/2017, vợ chồng cô đón chào tiểu công chúa thứ hai và với cái tên vô cùng đáng yêu - em bé mùa xuân.

Cặp vợ chồng này được xem là khuôn mẫu lý tưởng của showbiz Việt. Thế nhưng thời gian gần đây, cặp đôi đang vướng vào nghi án ly hôn khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh là cặp đôi mẫu lý tưởng của showbiz Việt.

Thật ra tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” xuất hiện từ trước đó khi cả hai không đăng tải những hình ảnh cùng nhau trên trang cá nhân. Thay vào đó chỉ là những hình ảnh chụp với 2 công chúa xinh đẹp. Mặc dù tin đồn chia tay xuất hiện nhưng cả hai đã khéo léo dập tắt nó bằng cách sánh đôi bên nhau trong nhiều buổi tiệc gia đình nên tin đồn này cũng lắng xuống.

Hai công chúa xinh xắn của cặp đôi.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh dánh dấu sự trở lại Vbiz bằng một MV mới và dự án âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Lam Phương khiến tin đồn này lại được dấy lên lần nữa. Dự án mới đây của nữ ca sĩ lại không có bóng dáng của ông xã Quang Huy khiến tin đồn này càng được nhiều người bàn tán xôn xao hơn nữa.

Ngược lại, dự án tâm huyết của Quyng Huy đang phát sóng trên truyền hình cũng không có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh. Song song đó, thời gian này nữ ca sĩ thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Comment của Thu Thủy nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận rằng, có phải Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chia tay nhau?

Đỉnh điểm thời gian gần đây là việc trên một bức ảnh được Phạm Quỳnh Anh đăng tải, ca sĩ Thu Thủy đã bất ngờ để lại lời bình rằng: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé” và xoá đi ngay sau đó. Điều này càng khiến dân mạng có cơ sở để khẳng định những tin đồn được chia sẻ bấy lâu nay là sự thật.

Trên trang cá nhân của cả 2 thời gian gần đây cũng không hề đăng tải hình ảnh chụp chung.

Trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz, nhiều người còn bàn luận rằng nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ chính là sự xuất hiện của người thứ 3. Cũng giống như các lần trước, Phạm Quỳnh Anh lựa chọn im lặng trước tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất