Giải Trí

Park Min Young khoe vẻ đẹp nữ thần trong loạt ảnh hậu trường buổi nhảy cover gây bão mạng

Theo Namoo Actors & Naver
Chia sẻ

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp không tì vết.

Trước đó, 1 đoạn clip Thư ký Kim - Park Min Young nhảy vũ đạo siêu hot đã được chia sẻ một cách chóng mặt. Trong đoạn clip được chia sẻ, nữ diễn viên Thư ký Kim sao thế thể hiện vũ đạo cực kỳ chuyên nghiệp cũng như nóng bỏng không kém các idol khác.

Park Min Young cùng biên đạo múa May J Lee phối hợp nhuần nhuyễn trong màn thể hiện vũ đạo của ca khúc God Is A WomanTouch. Đoạn clip được tung lên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều ngạc nhiên khi nữ diễn viên lại có khả năng nhảy nhót điêu luyện như vậy. Nhiều người còn đùa rằng, nếu cô lên sân khấu thì chắc các vũ công sẽ phải tránh xa một bên.

Được biết, lý do Park Min Young học nhảy là để chuẩn bị cho buổi fanmeeting sắp tới. Ngay sau đó, phía công ty chủ quản của cô nàng đã tung ra loạt ảnh hậu trường siêu long lanh của nữ diễn viên.

Trong bộ ảnh được chia sẻ, Park Min Young tỏa sáng với nhan sắc không tì vết. Không ai tin rằng, cô nàng đã hơn 30 tuổi. Body “không phải dạng vừa” của cô nàng, khuôn mặt xinh xắn, vòng eo thon gọn khiến cộng đồng mạng lại được một phen há hốc mồm.

Chia sẻ

Theo

Namoo Actors & Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất