Giải Trí

'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young gây 'sốt' với màn vũ đạo điêu luyện khoe trọn vẹn 3 vòng gợi cảm

Tuệ Tống
Chia sẻ

Park Min Young khiến người hâm mộ bất ngờ vì điều này?

Mới đây, công ty quản lý của Park Min Young chia sẻ video luyện tập vũ đạo chăm chỉ của nữ diễn viên. Đoạn clip nhận nhiều lời khen từ khán giả dành cho những bước nhảy điêu luyện và thần thái gợi cảm của cô. Cô cùng biên đạo múa May J Lee phối hợp nhuần nhuyễn trong màn thể hiện vũ đạo của ca khúc God Is A Woman và Touch. Ngay khi đoạn clip được tung lên Youtube, không ít cư dân mạng “đốn tim” trước khả năng nhảy đáng ngưỡng mộ của cô nàng.

Park Min Young vốn là một nữ diễn viên gắn bó với hình tượng dịu dàng, tinh tế. Cô chưa từng thể hiện khả năng vũ đạo hay ca hát trước đó. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên trải nghiệm trong một môn nghệ thuật khác.

Clip: Park Min Young nhảy điêu luyện chẳng kém idol Kpop

Màn vũ đạo gợi cảm này là món quà bất ngờ được cô chuẩn bị cho buổi họp fan đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ngoài việc tập nhảy và hát, nữ diễn viên còn tự tay chuẩn bị nước uống, kimchi cho người hâm mộ. Park Min Young cũng nhiệt tình tự tay dàn dựng sân khấu fan meeting.

May J Lee, biên đạo kết hợp cùng với Park Min Young là một vũ công kiêm biên đạo nhảy nổi tiếng tại 1Million Dance Studio, nơi đã từng đào tạo và biên đạo cho rất nhiều tên tuổi đình đám như SNSD, 2NE1, Wonder Girls, TWICE, HyunA, GOT7,…

Bên cạnh đó, Park Min Young còn được báo chí khen ngợi vì body không vừa, đặc biệt là vòng eo con kiến chuẩn đến khó tin.

Park Min Young được biết đến với nhiều bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Thợ săn thành phố,.. và mới đây là bộ phim What's Wrong With Secretary Kim. Sau khi phát sóng, phim nhận được nhiều đánh giá tốt, tuỳ vậy cô cũng tâm sự về những phản ứng “trái chiều” trước đó của khán giả làm cô bật khóc: “Bởi vì chưa từng được nghe những phản hồi tích cực như vậy trước đó, đột nhiên tôi bật khóc. Tôi cảm thấy biết ơn vì mọi nỗ lực của mình đã được công nhận”. Park Min Young rất lo lắng nhưng cô luôn tự nhủ phải kiên trì. Cô cũng giảm 4 kg để vào vai thư ký Kim xinh đẹp. Hiện tại, Park Min Young nghỉ ngơi và đi du lịch trước khi bắt tay vào dự án phim mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất