Giải Trí

Nữ người mẫu bị 20 người cưỡng hiếp tập thể là ai mà Suzy lên tiếng bảo vệ?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Vụ việc nữ người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể đã có kết luận.

Kết quả của vụ việc nữ người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể tại Hàn Quốc đã có kết luận. Theo đó, người mẫu Yang Ye Won bị xâm hại tình dục, phát tán ảnh nóng sau buổi chụp hình ở studio và một người đàn ông họ Choi là nhiếp ảnh gia đã bị kết án.

Ngoài ra, phía thẩm phán của vụ án đã nói rằng việc phát tán ảnh nóng là không thể tha thứ. Việc những bức ảnh, clip bị lan truyền là xúc phạm nhân phẩm nạn nhân và cần biện pháp trừng phạt thích đáng.

Ngay sau khi rời khỏi phiên tòa, Ye Won đã bật khóc trước kết quả. Cô nói rằng một năm qua là một khó khăn với cô và gia đình vì cô chính là nạn nhân mà bị xem như một kẻ ác. Và kết luận từ phía phiên tòa đã có thể giúp cô lấy lại được những gì đã mất.

Yang Ye Won sinh năm 1994, là một người mẫu ở Hàn Quốc. Ye Won được biết đến với vai trò của một YouTuber nổi tiếng. Cô xinh đẹp, sở hữu những clip thú vị. Cuộc sống của Ye Won vô cùng tuyệt vời với một người yêu hết lòng yêu thương, chiều chuộng.

Một quãng thời gian chắc chắn sẽ không bao giờ quên được dành cho Ye Won khi vào tháng 7/2015 cô đi chụp ảnh tại 1 studio. Chính nhiếp ảnh gia họ Choi cùng với ê-kíp ảnh của hắn đã ép Yang Ye Won chụp ảnh khỏa thân.

Sau đó, 20 người trong nhóm ê-kíp đã giở trò đồi bại với cô và ghi lại những hình ảnh phản cảm. Khoảng tháng 5/2017, Choi gửi 115 tấm ảnh cho bạn bè và sau đó bị phát tán ảnh trên mạng và bạn trai của Ye Won đã biết được.

Tháng 5/2018, Ye Won lên trang Youtube của mình tố cáo hành vi đồi bại. Phía chủ studio đã khẳng định lời tố cáo trên là sai sự thật và người này còn nói rằng chính nữ người mẫu đã mồi chài ê-kíp.

Tháng 7/2018, chủ studio tự sát và đây chính là bước ngoặt khiến nhiều người quay lưng với cô. Và phía Dispatch và Money Today đã bất ngờ tung ra những thông tin độc quyền khiến dư luận càng thêm hoang mang. Và từ đây thông tin Ye Won đang nói dối khiến nhiều người bất bình với cô.

Cơn ác mộng đó theo sát Ye Won mấy năm liền khiến 3 lần cô quyết định tự tử. Câu chuyện của cô khiến Suzy bất bình. Yang Yewon đã khởi tạo một đơn kiến nghị tập thể online trên trang web của Nhà Xanh (phủ Tổng thống Hàn Quốc), đề nghị chính phủ mở cuộc điều tra và trừng phạt những người có trách nhiệm liên quan. Cho tới nay đơn kiến nghị đã nhận được hàng ngàn chữ ký ủng hộ cô.

Trong số đó, nữ ca sĩ Suzy muốn dùng ảnh hưởng của mình, kỹ vào đơn kiến nghị để tạo hiệu ứng dư luận, thúc giục các nhà chức trách vào cuộc bảo vệ quyền lợi cho những người phụ nữ bị xâm hại trong xã hội.

Phía Studio bị cáo buộc cũng đệ đơn kiện Suzy vì cho rằng bị tổn thất tài chính do thông tin sai sự thật từ phía cô. Công chúng quay lưng với Suzy. Và kết luận của vụ án đã đưa ra khiến những người ồn ào chỉ trích trước đó im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất