Giải Trí

Noo Phước Thịnh chia sẻ câu chuyện từng phải đi phụ đạo học sinh yếu kém

Minh Minh
Chia sẻ

Câu chuyện hài hước của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải phì cười.

Ngày 20/11 là ngày tri ân các thầy cô giáo đã ngày đêm cần mẫn cho sự nghiệp trồng người. Trong ngày này, những kỷ niệm về thời “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” không hẹn mà cứ được dịp ùa về.

Chia sẻ với SAOstar về những kỷ niệm thời còn cắp sách tới trường, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải phì cười. Không những thế, chúng ta thấy được phần nào đó quãng đời học sinh của nam ca sĩ bản hit Những kẻ mộng mơ cũng vô cùng “rực rỡ”.

Theo đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng môn Hóa học năm lớp 12 với anh có lẽ là môn “chuối nhất” vì anh nghĩ mình sẽ “tạch”. Thế nhưng ai dè môn học mà Noo Phước Thịnh nghĩ rằng sẽ không thể nào vượt qua lại đạt được điểm số cao nhất.

Cũng là câu chuyện năm lớp 11 với môn Hóa học, người giám thị nghiêm khắc trong ngày thi hôm ấy sau này cũng chính là giáo viên bộ môn Hóa 12 kiêm chủ nhiệm của Noo Phước Thịnh luôn.

Câu chuyện khiến nhiều người hâm mộ thích thú nhất chính là việc Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng, anh “ngày ngày tháng tháng” tối mịt mới về đến nhà để… học phụ đạo cùng với các bạn. Rằng bố mẹ của Noo Phước Thịnh nghĩ rằng anh tan học thì la cà bên ngoài, rằng sau đó anh trở thành một “học sinh lì lợm” và bị cô giáo “đuổi như đuổi tà” chỉ vì lớp học đó dành cho học sinh yếu kém và Noo đã vượt qua được môn học đó với điểm số cải thiện hơn rất nhiều.

Nam ca sĩ cho biết cô lớn tuổi rồi nhưng rất tâm huyết và yêu thương học trò, đặc biệt cô không hề lấy tiền mà kèm cặp miễn phí.

Chính những chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ của Noo Phước Thịnh về quãng đời đi học của mình thực sự khiến nhiều người thổn thức. Ai cũng từng có một quãng thời gian đáng nhớ như vậy. Ai cũng từng có những lúc cúp tiết, trốn học đi chơi… Thế nhưng chỉ cần nhớ về quãng thời gian học trò thôi, chúng ta chỉ cần “xin một vé trở về tuổi thơ” để có thể sống hết mình vì nó thêm một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất