Giải Trí

Nổi tiếng toàn thế giới, Suga (BTS) quyết định để cún yêu của mình hưởng ké bằng việc… cho debut luôn!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Fan nhà Big Hit đã bất ngờ chưa nào?

Sắp tới, các chàng trai TXT sẽ tung ra một MV đặc biệt cho ca khúc Cat & Dog, nằm trong album THE DREAM CHAPTER: STAR đã được ra mắt vào tháng Ba mới đây. Big Hit Entertainment đã nhanh chóng “thả thính” vài bức ảnh hậu trường cho MV mới của con trai út nhà mình. Thế nhưng, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra nhân vật cực kì đặc biệt sẽ xuất hiện trong MV: Bảo bối của Suga - Chú cún Min Holly!

Chú cún trong hình được cho là Min Holly.

Đây cũng là chú cún yêu của anh chàng Suga trong nhóm.

Liệu chú cún này sẽ thật sự được ra mắt cùng TXT chăng?

Min Holly được mệnh danh là một trong những chú cún nổi tiếng nhất… giới giải trí Hàn Quốc! Đơn giản là vì chủ nhân của nó chính là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop ở thời điểm hiện tại - BTS. Những hình ảnh của chú cún này cũng được ARMY yêu thương như các thành viên trong nhóm. Min Holly sở hữu bộ lông xù màu vàng vô cùng đáng yêu và đã được Suga nuôi nấng từ lâu. Chủ nhân đã nổi tiếng đến vậy nên Min Holly cũng muốn một chân bước vào giới giải trí bằng sự xuất hiện trên MV của TXT rồi sao?

Min Holly trong vòng tay của Suga.

Suga cũng cho cún cưng nhà mình đi đóng MV rồi đấy à?

Hiện vẫn chưa có động thái nào từ Big Hit xác nhận chú cún trong ảnh chính là Min Holly. Tuy vậy, người ta vẫn không thấy sự khác biệt nào giữ Min Holly với chú cún xuất hiện trong bức ảnh từ phía TXT cả. Chính vì lý do này, nhiều người đang vô cùng trông đợi MV mới của TXT được ra lò để giải đáp câu hỏi xem liệu danh tính của bạn cún trong ảnh đó là ai. Hãy đón chờ MV Cat & Dog để giải đáp được câu hỏi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất