Giải Trí

Những nam thần có năng lực ‘hack tuổi’ của showbiz Việt

Ánh Diệu
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng, các mỹ nam sau đây còn có khả năng “lão hóa ngược” thách thức mọi giới hạn của thời gian.

Chẳng những không có dấu hiệu già đi, mà những ngôi sao như Hứa Vĩ Văn, Ông Cao Thắng, Isaac,… ngày càng trở nên trẻ trung, khiến bao ca sĩ trẻ “đuổi theo không kịp”.

Hứa Vĩ Văn

Chẳng còn bao lâu nữa chàng trai Ma kết của chúng ta chạm ngưỡng 40. Nhưng nếu chỉ nhìn qua chắc khó ai đoán được điều đó.Là gương mặt quá quen thuộc qua các vai diễn và những chương trình truyền hình, cái tên Hứa Vĩ Văn luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả mỗi khi nhắc đến.

Người đàn ông này có một lối sống chuẩn mực, nghiêm túc trong công việc, khôn khéo trong cách ứng xử với mọi người và luôn chỉn chu nhất có thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt anh luôn biết cách làm mới bản thân để có thể giữ được hình ảnh trẻ trung trung trong mắt người hâm mộ.

Điển trai, trẻ trung, phong độ mọi lúc, mọi nơi.

Nét đẹp đốn gục bao ánh nhìn.

Hà Anh Tuấn

Chàng ca sĩ gốc Ninh Bình thường được người hâm mộ gọi với cái tên khá mỹ miều - chàng trai mùa Đông. Tài năng, lịch lãm, đạo mạo là những gì mọi người hay nghĩ khi nhắc đến cái tên Hà Anh Tuấn. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh chưa hề phô trương cuộc sống cá nhân, lại càng không dẫn lối dư luận bằng scandal hay phát ngôn gây sốc. Hà Anh Tuấn kiên trì một cách bền bỉ với nghiệp cầm mic. Anh hát bằng cả trái tim và niềm đam mê cháy bỏng trong lòng.

Tuy đã đi qua cái tuổi 30 nhưng người ta vẫn thấy một Hà Anh Tuấn vô cùng trẻ trung và cháy hết mình mỗi lần đứng trên sân khấu. Nhìn anh vẫn như ngày nào, như những ngày mới bước vào con đường âm nhạc, có khác chăng là sự chín chắn, trưởng thành của con người từng trải.

Gương mặt đậm nét lãng tử của Hà Anh Tuấn.

Nụ cười làm tan chảy bao trái tim.

Ông Cao Thắng

Đây là cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1986 này được nhiều người yêu mến bởi nét điển trai, tính cách ôn hòa, chung thủy trong tình cảm lại vô cùng “mát tay” trong việc đào tạo đội ngũ kế cận như: San Hara, Uni5, Song Luân,…

Ông Cao Thắng sở hữu gương mặt với những đường nét khá “baby”. Có lẽ đây là lý do giúp anh trẻ mãi với thời gian.

Gương mặt “búng ra sữa” của Ông Cao Thắng.

Tình yêu là một trong những “vũ khí” giúp Ông Cao Thắng “hack tuổi” thành công.

Isaac

Isaac là một trong những ngôi sao sở hữu lượng fan khủng ở thời điểm hiện tại. Anh được biết với vai trò là một ca sĩ, diễn viên điển trai cùng lối sống miễn nhiễm scandal. Chàng trai Tôi đã quên thật rồi vừa đón mừng sinh nhật tuổi 30 bên cạnh gia đình và người hâm mộ. Nếu không nói ra, chắc nhiều người không đoán được điều ấy. Bởi nhìn Isaac không những trẻ trung mà lại còn rất “cute” mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao cùng chế độ sinh hoạt hợp lý là bí quyết giúp Isaac ngày càng “lão hóa ngược”.

Trông Isaac cứ như một chàng thư sinh mỗi khi diện sơ mi.

Biểu cảm đáng yêu “hết phần người khác” của Isaac.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất