Giải Trí

Nhờ Jung Joon Young cảnh sát đã phát hiện Seungri có một đường dây hối lộ mua chuộc công quyền đầy 'ghê rợn'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Thông tin đoạn chat từ Jung Joon Young đã tự "vạch mặt" ra bản chất hối lộ của Seungri.

Vụ án môi giới mại dâm của Seungri và những người bạn “cốt cán” đang ngày càng diễn ra nghiêm trọng. Và theo thông tin mới đây trong cuộc nhật ký trò chuyện được tiết lộ bởi “KBS News” cựu thành viên Big Bang đã viết công khai về việc anh ta thao túng luật pháp và “nhạo báng” các cơ quan công quyền.

Theo như đoạn tin nhắn ấy, được biết nhân vật họ Park đã nhắn tin cho Seungri vào ngày 22 tháng 3 năm 2016 và nói rằng: “Nói một cách đơn giản, XXX cũng đang kinh doanh bất hợp pháp, nhưng mọi người vẫn im lặng vì điều đó hơi khó để bị pháp luật xử phạt”.

Sau đó Seungri trả lời: “Điều đó có nghĩa là chúng tôi cũng an toàn. Khi một cuộc đàn áp xảy ra, chỉ cần cho họ một ít tiền”. “Hãy tiếp tục với nó. XX có thể nói chuyện với hyung”.

Ông Park trả lời một cách khẳng định, theo đó Seungri nói thêm: “Luật pháp Hàn Quốc là như thế (kiểm duyệt ngôn ngữ tục tĩu). Đó là lý do tại sao tôi yêu nó”.

Sau khi đoạn tin nhắn đó được phát tán ra bên ngoài một số cư dân mạng đã có sự ghê tởm và thất vọng trước hành vi “thiếu đạo đức” của một người đã từng là ca sĩ hạng A nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hơn nữa phần đông cho rằng: “Tôi không còn hứng thú với Kakaotalk của người nổi tiếng, làm ơn hãy tiếp tục điều tra về những người đã nhận tiền và tự ngậm miệng của mình”. Sự việc vẫn đang tiếp tục điều tra và hy vọng một ngày nào đó sự thật sẽ được phơi bày ra trước ánh sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất