Giải Trí

Ngủ quên 3 tháng dài, BLACK PINK và TWICE mất luôn ngôi vị 'Nữ hoàng album' vào tay một nhóm nhạc không thuộc Big 3!

Quốc Khánh
Chia sẻ

GFRIEND gây bất ngờ với chiến tích mới.

Mới đây, BXH lượng bán album của GAON vừa công bố GFRIEND chính là nhóm nhạc nữ có lượng bán album cao nhất trong quý 1 của năm 2019. Với album Time For Us cùng ca khúc chủ đề Sunrise vô cùng bắt tai, GFRIEND đã thành công tẩu tán 92012 bản album, đứng đầu trong lượng bán album của 3 tháng đầu năm 2019. GFRIEND đạt được thành tích này một phần là nhờ vào sự im hơi lặng tiếng của các “siêu nhân bán album” như BLACK PINK hay TWICE trong những tháng đầu năm.

GFRIEND hoạt động ngon nghẻ trong quý đầu tiên của năm 2019.

GFRIEND được coi là một hiện tượng của Kpop khi nhóm bật lên mạnh mẽ từ sau 7 lần té ngã trên một sân khấu ngoài trời vào năm 2016. Kể từ đó, GFRIEND đã có 3 lần liên tiếp gom sạch cúp trên các chương trình âm nhạc mỗi lần trở lại. Từ sau khi nhóm quay trở lại với ca khúc Fingertip với sự thay đổi concept từ ngây thơ, trong sáng sang trưởng thành, mạnh mẽ, GFRIEND mới bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy vậy, mỗi lần comeback nhóm đều sở hữu những ca khúc với chất lượng được đánh giá cao cũng như gom cúp đều đặn. Quý 1 năm nay chứng kiến nhiều gương mặt nổi bật được ra mắt và trở lại như ITZY, Mamamoo, song GFRIEND vẫn xuất sắc đạt được số lượng album đáng nể. GFRIEND cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên của thế hệ mới không nằm trong Big 3 đạt được thành tích này.

Còn BLACK PINK vẫn đang bùng nổ nhờ vào Kill This Love.

Về phần BLACK PINK và TWICE, hai nhóm nhạc này hứa hẹn sẽ khuynh đảo quý 2 của năm 2019. BLACK PINK vẫn đang “làm mưa làm gió” với Kill This Love vào đầu tháng Tư này trong khi TWICE sẽ sớm quay trở lại với một album mới. Liệu ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến bán album này? Hãy cùng nhau đón chờ những sự bùng nổ đến từ các chị đại của làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất