Giải Trí

‘Hở bạo’ trên thảm đỏ Cannes 2019, Ngọc Trinh bị cư dân mạng Việt Nam chỉ trích nặng nề

Nhã Nam
Chia sẻ

Ngọc Trinh ở Cannes 2019 với bộ cánh hở bạo đang chiếm trọn spotlight của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện trong bộ trang phục bị đánh giá là phản cảm.

Ngọc Trinh ở Cannes đang là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nữ người mẫu cùng “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp xuất hiện và đã “gây sốt” với cộng đồng mạng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.

Ngọc Trinh tại Cannes gây được nhiều sự chú ý.

Nhiều người nói rằng, Ngọc Trinh tại Cannes đã “làm nên chuyện” vì “quá hở bạo”.

Nữ hoàng nội y” diện 1 bộ cánh mà theo nhiều người chính là “khoe thân triêt để”. Phần nhạy cảm của cô cũng không thể che chắn cẩn thận được. Và khi những bức ảnh trên thảm đỏ được “lộ ra”, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đích thị là “khoe thân” và “làm chiêu trò” để gây chú ý trên thảm đỏ.

Xem thêm: Sina gọi tên Ngọc Trinh vì trang phục hở hang, dân mạng Trung Quốc hỏi xoáy 'cô ấy là Nhện Tinh trong Tây Du Ký à?'

Cannes là một sự kiện danh giá, nơi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Với những nghệ sĩ tới đây, truyền thông quốc tế sẽ biết đến họ nhiều hơn. Và hơn ai hết, việc lựa chọn những bộ cánh ấn tượng sẽ khiến nhiều người để ý hơn rất nhiều.

Khi Ngọc Trinh lựa chọn bộ cánh hở bạo, nhiều người còn nói rằng tại sao người đẹp không học hỏi các đàn chị, những người đi trước để có thể lựa chọn 1 bộ cánh phù hợp nhất. Việc cô lựa chọn “khoe thân quá đà” và gây chú ý với truyền thông quốc tế chưa hẳn là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Cư dân mạng Việt Nam được một phen xôn xao về hình ảnh của Ngọc Trinh thì ở một “xứ khác” không hề xa lạ - Trung Quốc, những bức ảnh của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề hot.

Và sau khi biết Ngọc Trinh là ai, cư dân mạng xứ Trung đã gọi cô là “đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”. Thế nhưng có vẻ, nhan sắc trên thảm đỏ của Ngọc Trinh cũng như bộ cánh hở bạo lại trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất.

Nhiều người nói rằng, Ngọc Trinh vô cùng chiêu trò. Và có lẽ, chiêu trò của Ngọc Trinh tại Cannes đã “thành công” khi lôi kéo được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất