Giải Trí

Mặc BB Trần ‘dìm hàng’, Ngô Kiến Huy vấn ‘ngọt ngào’ gọi vợ ơi

Nhã Nam
Chia sẻ

BB Trần và Ngô Kiến Huy đang “dính” tin đồn hẹn hò đồng giới.

BB Trần và Ngô Kiến Huy hiện đang tham gia một show truyền hình thực tế. Cả hai thường xuyên có những hành động hài hước khiến nhiều người phải phì cười.

Thế nhưng cũng từ đó, tin đồn BB Trần và Ngô Kiến Huy đang có mối quan hệ trên mức tình cảm đồng nghiệp khiến nhiều người bán tín bán nghi. Trên MXH, cả hai công khai gọi nhau là “vợ, chồng” khiến tin đồn này càng được chứng thực.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã chia sẻ những bức ảnh các đồng nghiệp của mình “ngủ vội” sau những giây phút quay hình. Anh chàng còn hài hước nói rằng, đây chính là “Ngủ đi chờ chi” với những người đồng nghiệp có thể ngủ mọi lúc mọi nơi.

Khi thấy những bức ảnh “dìm hàng”, Ngô Kiến Huy đã vào bình luận rằng “Vợ ơi, mặt mũi nào nhìn thiên hạ nữa” và BB Trần đáp trả rằng “Không sao đâu chồng, em còn cái mặt đâu mà sợ”. Điều này càng khiến fan thêm nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng phải nghi án có tình yêu đồng giới với BB Trần. Cả thường thường xuyên có những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến nhiều người phải phì cười.

Cả hai chuyên gia “chơi dơ” và làm trò lầy lội, Trấn Thành từng nhận xét rằng: “Sau chương trình này tụi nó lấy nhau luôn” nên fan yêu quý Ngô Kiến Huy và BB Trần lại được dịp “tung hê”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất