Giải Trí

Nếu có giải 'Thánh xử lý sự cố' thì chắc chắn phải dành cho 'nam thần' Jimin (BTS) này rồi!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cho dù xảy ra bất kì sự cố không may nào, "nam thần" Jimin (BTS) vẫn giải quyết chúng rất tốt!

Trên sân khấu hay những tình huống lúc tập luyện, “nam thần” Jimin của nhóm nhạc BTS vẫn có cách xử lý tình huống xấu ấy một cách chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nhất. Hơn nữa, các sự cố bất ngờ có thể xảy ra mọi lúc mọi nơi, chính vì vậy khó idol nào biết trước được điều gì để xử lý. Tuy nhiên, nhiều lần fan đã tận mắt bắt gặp ngoài những biệt tài nổi trội, anh chàng Jimin này còn có thêm kỹ năng “biến khó thành dễ” và cho dù đó là tình huống nào đi chăng nữa nó vẫn được anh làm rất tốt, thậm chí đến mức chuyên nghiệp nhất.

Những màn xử lý rủi ro của Jimin cho thấy anh chính là một ca sĩ tuyệt vời không chỉ khi đứng trên sân khấu mà những lúc ở hậu trường đều được anh “biến hóa” trở nên dễ dàng với các thao tác nhanh nhẹn nhưng cũng vô cùng thông minh, tinh tế. Đặc biệt, trong các buổi hòa nhạc, Jimin đã khéo léo xử lý những cú trượt ngã của mình và không lâu sau anh nhanh chóng lấy lại phong độ như chưa từng xảy ra chuyện gì khiến fan phải “phục sát đất”.

Jimin bất cẩn bị trượt té trong lúc nhảy

Xử lý quần áo một cách “siêu” gọn gàng

Còn quên lời bài hát thì… khỏi phải lo!

Ngoài ra, ở những buổi luyện tập vũ đạo cùng các thành viên trong nhóm, có lần dây giày của Jimin bỗng nhiên bị bung ra làm anh phải luống cuống. Nhưng điều khiến fan bất ngờ là Jimin thật tài năng khi vừa buộc dây giày của mình vừa nhảy theo nhạc để không bỏ lỡ một nhịp nào theo các thành viên khác và chỉ trong vài nốt nhạc anh ấy đã hoàn thành gọn gàng.

Loay hoay mãi với dây giày bị bung…

Nhưng mà, anh em đã nhảy hết rồi nên Jimin đành như thế này thôi…

Tuy những hành động rất nhỏ nhưng cũng đủ khiến fan mê mẩn và đứng ngồi không yên khi nhìn thấy Jimin khéo léo thực hiện. Dù cho những tình huống đó có khó nhằn hay phức tạp đến đâu nhưng đối với một idol hạng A như Jimin chắc chắn mọi chuyện đâu sẽ vào đấy và không bao giờ bỏ lỡ một nhịp nào làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất