Giải Trí

Nam Em bị ‘ném đá’ vì loạt phát ngôn gây shock đầu năm, lôi hẳn cả Trường Giang - Nhã Phương vào

Tuệ Lâm
Chia sẻ

“Nhân tố gây náo loạn” năm 2018 – Nam Em lại tiếp tục có những phát ngôn “gây sốc”.

Nam Em có lẽ là cái tên gây “náo loạn” trong năm 2018 khi quyết định lấn sân sang âm nhạc và công khai tình cảm với Trường Giang. Từ một người đẹp với gương mặt sáng của showbiz Việt, Nam Em trở thành cô gái nhiều thị phi với những phát ngôn “gây sốc”.

Và năm 2018, Nam Em chính là từ khoá lọt Top 10 những tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Và giờ khi nhắc đến Nam Em, người ta chỉ nói về một cô gái với nhiều phát ngôn ồn ào, ngông cuồng.

Mới đây, Nam Em lại khiến nhiều người ồn ào khi nói rằng “Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi“.

Không những thế, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn chia sẻ “Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết“.

Phát ngôn của Nam Em thay vì nhận được sự đồng cảm từ phía người hâm mộ thì cô lại nhận được khá nhiều “gạch đá”. Đa phần nhiều người đều nói rằng Nam Em đang quá ngông cuồng khi cho rằng Trường Giang - Nhã Phương đóng quảng cáo do công ty của cô book là vì “tiền nhiều quá” . Một số ý kiến còn nói rằng cô đang làm nhiều chiêu trò để đánh bóng tên tuổi cũng như dựa hơi Trường Giang và Nhã Phương để nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất