Giải Trí

Lần đầu tiên Mỹ Tâm phá lệ ‘sánh vai’ đàn ông trên bìa tạp chí, danh tính người này là…

Nhã Nam
Chia sẻ

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang khiến nhiều người nghi ngờ… tình ngay lý gian khi bị lộ hàng loạt hình ảnh bên nhau.

Ngày hôm qua, tin tức Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò trở thành câu chuyện nóng nhất. Những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chăm sóc cho nhau khiến nhiều người nghi ngờ việc cả hai hẹn hò là sự thật.

Người trong cuộc chưa lên tiếng thế nhưng người bên ngoài lại vô cùng xôn xao. Có vẻ những tin đồn xung quanh đối với Mỹ Tâm cũng như Mai Tài Phến cũng không hề ảnh hưởng tới công việc của cả hai.

Mới đây, hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trên bìa tạp chí khiến nhiều người thích thú. Đây có vẻ là màn “bơ đẹp” trước tin đồn hẹn hò. Thế nhưng loạt ảnh trên bìa tạp chí cũng khiến nhiều người bấn loạn khi lần đầu tiên Mỹ Tâm phá lệ “sánh vai chụp ảnh” cùng 1 người đàn ông khác. Và người đàn ông này không ai khác chính là “người tình tin đồn” Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chụp ảnh bìa tạp chí chung

Hành động này giữa scandal tình ái càng khiến nhiều người hoang mang. Phải chăng, Mỹ Tâm phá lệ quy tắc của mình vì chính Mai Tài Phến - người đàn ông mà cô yêu? Hay đây là một lời “dằn mặt” rất Mỹ Tâm dành cho những ai thích soi mói cuộc đời của cô?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất