Giải Trí

Minh Tú và chiếc vương miện Miss Supranational Vietnam 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin siêu mẫu Minh Tú là cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Chiều 3/10, đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam bất ngờ công bố siêu mẫu Minh Tú sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại sân chơi nhan sắc này. Trước đó, cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 đã tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá - Ngọc Châu và Minh Tú chính là giám khảo của cuộc thi này.

Đơn vị nắm giữa bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam cho biết rằng “Tôi rất tự tin khi đề cử Minh Tú đi thi năm nay, bởi cô ấy có tất cả điều kiện cần thiết để cạnh tranh một cách công bằng với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp. Tú có vóc dáng chuẩn, các chỉ số hình thể lý tưởng. Cộng với đó là kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Tú có sự nghiên cứu rất kỹ lưỡng về từng cuộc thi, tiêu chí của mỗi đấu trường nhan sắc. Đặc biệt hơn, chúng tôi nhìn thấy được ở Tú sự đam mê, khát khao cống hiến và chiến thắng”.

Chính vì thế, trong buổi công bố trên, Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cùng đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy trao quyết định bổ nhiệm, dải băng và vương miện cho Minh Tú.

Nhiều người vô cùng thắc mắc chiếc vương miện được đội trên đầu Minh Tú có ý nghĩa gì. Theo đó, Minh Tú đã được trao danh hiệu Miss Supranational Vietnam và chính thức được cấp phép đại diện cho Việt Nam thi đấu tại đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, vương miện cũng như dải băng mà Minh Tú được đeo sẽ như một lời nhắn nhủ và động viện dành cho siêu mẫu.

Nhiều người vô cùng bất ngờ khi trước đó cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia đã tìm ra 3 người xuất sắc nhất nhưng Ngọc Châu - người đoạt vương miện trong cuộc thi lại không được lựa chọn. Lý do của vấn đề này được phía đơn vị nắm giữa bản quyền lý giải rằng, đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, đồng thời cũng trao đổi với Ngọc Châu trên tinh thần tôn trọng và thiện chí. Theo đó, Ngọc Châu sẽ dành một năm tới nhằm trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết. Đây cũng là khoảng thời gian để đơn vị nắm bản quyền giúp cô tạo ra sự lột xác về ngoại hình, gây bất ngờ lớn khi chính thức dự thi Miss Supranational 2019.

Ngọc Châu chia sẻ: “Châu rất vui khi chị Tú đi thi năm nay. Thời điểm này, chị Tú ở độ chín về nhan sắc lẫn những yếu tố cần thiết. Sẽ khó tìm ra ai phù hợp hơn ngoài chị! Châu không hề có chút khó chịu hay buồn phiền gì về vấn đề này vì Châu cũng cần thêm thời gian để hoàn thiện bản thân. Châu muốn mình có sự chuẩn bị tốt nhất vì đó là cơ hội lớn nhất đời. Châu đã cố gắng rất nhiều mới có thể giành chiến thắng ở hành trình Miss Supranational Vietnam năm nay, do đó không muốn vì vội vàng mà để bản thân phải ra về tay trắng khi mang chuông đi đánh xứ người”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất