Giải Trí

Mặc dù đang 'ngộp thở' trước 'liên hoàn phốt' nhưng nhân vật khiến nhiều người quan tâm nhất chính là Lee Jonghyun (CNBLUE)

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Ngoài Seungri, Jung Joon Young còn có một nhân vật đáng quan tâm nhất chính là Lee Jonghyun (CNBLUE).

Những ngày qua người hâm mộ không khỏi “choáng ngợp” trước hàng loạt thông tin từ vụ bê bối môi giới mại dâm của Seungri và đồng bọn của mình. Đây có thể nói là đợt scandal gây chấn động lớn nhất trong làng giải trí Hàn Quốc từ trước đến nay. Hơn nữa, ngoài những dư luận dữ dội của Seungri, Jung Joon Young ra thì cộng đồng mạng còn đặc biệt quan tâm đến Lee Jonghyun (CNBLUE).

Khi nhắc đến Lee Jonghyun nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối trước những hành động “dung tục” của anh. Có thể nói sự nghiệp của Lee Jonghyun trở nên “tuột dốc không phanh” kể từ khi anh trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt bằng chứng để chứng minh con người thật của anh khi có những hành vi ghê tởm. Theo nhiều bài tổng hợp thông tin từ tuyên bố của FNC Entertainment, bản tin SBS 8 News, tờ Simin Ilbo và tờ MBN (Hàn Quốc) cho biết:

Theo nhận định ban đầu, Lee Jonghyun đã từng tham gia hoạt động trong một group chat chuyên chia sẻ hình ảnh, video quay lén bất hợp pháp nhưng cuối cùng anh đã tự động rời khỏi nhóm mà không rõ lý do vì sao.

Hơn nữa thành viên CNBLUE này còn thường xuyên nhắn tin riêng với Jung Joon Young - người được xem là “linh hồn” của nhóm chat trong việc dẫn dắt những hình ảnh, video nhạy cảm đến 7 thành viên còn lại cùng “thưởng thức”. Không chỉ vậy trong khung chat 1:1, Lee Jonghyun từng yêu cầu Jung Joon Young phải “cung cấp phụ nữ” cho mình để thỏa mãn cơn dục vọng, đồng thời họ còn đem ra bình phẩm, bàn luận về các video quay lén của những cô gái đã từng “qua tay”.

Nếu nói đến vụ mua bán dâm kinh hoàng này, không chỉ riêng Seungri, Jung Joon Young hay Lee Jonghyun mà còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ hát solo nổi tiếng khác. Bởi lẽ đúng với với câu nói “đồ ngon chớ ăn một mình” và hầu như trong các cuộc hội thoại Lee Jonghyun cũng đã thể hiện đúng tinh thần đó mà chia sẻ rất nhiều những video nóng bỏng cho các thành viên còn lại trong nhóm cùng chiêm ngưỡng.

Sự vùi dập tai tiếng liên tiếp xảy đến với Lee Jonghyun khi báo chí Hàn Quốc tiếp tục khai thác thêm chuỗi đề tài này chỉ cần tiết lộ thêm danh tính một vài ca sĩ solo nào đã xem video của Jonghyun gửi thì chắc chắn dư luận sẽ chĩa mũi dùi vào họ ngay lập tức. Tuy nhiên mọi người vẫn còn đang “ghim” nhiều nhân vật phụ hãm hiếp phụ nữ trên xe ô tô hay quán bar vẫn chưa được công bố như “Park”, “Heo”. Đồng thời cũng cần làm rõ thêm là Jung Joon Young vẫn còn nhiều group chat hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất