Giải Trí

Lý Thần vui mừng khi Phạm Băng Băng được tuyên ‘vô tội’?

Trang Ly
Chia sẻ

Nhiều blogger đã đưa tin rằng, Phạm Băng Băng đã được tuyên vô tội và cô sẽ có màn comeback trở lại.

Thời gian vừa qua, thông tin Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi làng giải trí khiến tin đồn cô bị bắt để điều tra thông tin trốn thuế đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vẫn chưa hề có thông tin chính thức về vụ việc trên và phía Phạm Băng Băng cũng đang im lặng.

Mới đây, trang NTDTV vừa đăng tải thông tin rằng, quá trình điều tra về nghi vấn trốn thuế của Phạm gia đã kết thúc. Và may mắn thay, nữ diễn viên đã “bình an trở về”. Phía truyền thông còn đăng tải thông tin rằng, nữ diễn viên sắp trở lại.

Nhiều blogger xác nhận, Phạm Băng Băng đã bình an vô sự và sẽ quay lại.

Theo đó, những công ty do Phạm Băng Băng đứng tên đều không phát hiện bất cứ vi phạm thuế trái pháp luật nghiêm trọng cả. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo do công ty văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết cũng được tiếp tục thực hiện.

Không những thế, cậu em trai Phạm Thừa Thừa cũng đã được tự do xuất cảnh và hiện tại, anh chàng đang sang Hàn Quốc học tập.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Phạm gia sẽ tái xuất vào ngày Quốc khánh.

Một blogger chia sẻ trên Weibo cho rằng “Thông báo với các fan của Phạm Băng Băng một tin vui rằng, cô ấy sắp quay trở lại. Việc Phạm Băng Băng biến mất quá lâu vì phải hợp tác điều tra. Kết quả được chứng minh rằng cô ấy vô tội”.

Có thể, Phạm Băng Băng sẽ trở lại vào dịp Quốc khánh tới đây. Ngoài ra, Lý Thần cũng vui vẻ thông báo rằng, sẽ trở về nhà khi quay xong bộ phim tại Mỹ. Không những thế, một đạo diễn đã tiết lộ rằng, Thần ca liên lạc với ông với tâm trạng phấn khởi và vui vẻ. Nam tài tử mừng ra mặt khi bạn gái được phán vô tội.

Lý Thần cũng quay xong bộ phim tại Mỹ.

Tin tức trên mặc dù chưa được chứng thực, tuy nhiên cũng phần nào làm người hâm mộ yên lòng hơn rằng, Phạm gia hiện tại đã bình an vô sự. Và cô sẽ có màn tái xuất gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất