Giải Trí

Lý Thần từ Mỹ về, vội vã lên xe để gặp Phạm Băng Băng sau 3 tháng xa cách

Minh Minh
Chia sẻ

Những hình ảnh của Lý Thần đã được giới truyền thông ghi lại được.

Sau khi đóng máy bộ phim Day 139 được quay tại Mỹ, Lý Thần đã đáp chuyến bay về Bắc Kinh. Giới truyền thông đã chụp lại được những bức ảnh của nam diễn viên tại sân bay.

Mặc dù chỉ là những bức ảnh được chụp từ phía sau, thế nhưng Lý Thần trông có vẻ vô cùng vội vã. Nhiều người còn nói rằng, có vẻ như Lý Thần đang muốn nhanh chóng về gặp Phạm Băng Băng sau 3 tháng xa cách cũng như sau scandal trốn thuế nổ ra.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận rằng chưa bai giờ thấy nam diễn viên vội vã đến như vậy. Những lời bình như “Dù sao cặp đôi vẫn không chia tay sau sóng gió, vậy là tốt rồi”, “Vừa phải làm việc, vừa phải lo lắng cho bạn gái”… cũng như các bình luận trông chờ tin vui của cặp đôi sau những sóng gió vừa qua đã được người hâm mộ gửi tới.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng chính là một quả bom có sức công phá mạnh mẽ nhất. Phạm gia gần như “biến mất” 3 tháng và không hề có thông tin gì cho đến khi phía cơ quan Thuế Trung Quốc công bố thông tin.

Trước đó, vì scandal của bạn gái, có tin đồn Lý Thần đã phải rao bán bớt 1 căn Tứ Hợp Viện để gom tiền giúp Phạm Băng Băng nộp phạt. Tuy nhiên, phía văn phòng của Lý Thần đã bác bỏ tin đồn trên.

Ngay sau khi nộp đủ số tiền phạt trốn thuế, Phạm Băng Băng cũng đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi tới truyền thông và người hâm mộ. Lý Thần cũng đã những chia sẻ thể hiện việc sẽ luôn ở cạnh Phạm gia, cùng cô vượt qua khó khăn này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất