Giải Trí

'Luật ngầm' đỉnh cao như BTS, ARMY tha hồ tự hào: 7 thành viên tự hứa sẽ không yêu ai và không tạo bất kỳ scandal nào!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Còn ai giỏi hơn BTS nữa chứ?

Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại, BTS gần như chưa dính bất kỳ tin đồn hẹn hò cá nhân nào cũng như không hề gây ra những scandal động trời khiến hình ảnh của bản thân bị suy giảm. Có lẽ nhiều người vẫn đang thắc mắc vì sao BTS lại giữ được sự “trong sạch” của mình đến thời điểm tại như thế. Lý do ở đây chính là giữa các thành viên đã mặc định hình thành nên một quy luật ngầm: Sẽ không ai được yêu, không ai được phép tạo nên bất kỳ ồn ào nào để ảnh hưởng đến hình ảnh cả nhóm. Đến mức độ này rồi thì chúng ta cần phải công nhận BTS thật sự sở hữu tinh thần teamwork đáng nể nhất trong giới Kpop rồi đấy!

“Nhân cách vàng” của làng giải trí Hàn: BTS.

Rất nhiều người đã phải trầm trồ công nhận khi BTS đã hoàn thành được lời hứa ấy suốt tận 7 năm trời ra mắt. Nhóm không phải chỉ có một người mà là đến tận bảy người, thế nhưng họ vẫn duy trì được việc quyết không dính bận đến thị phi, điều này khiến công chúng rất ngưỡng mộ. BTS còn gây xúc động khi đã từng chia sẻ: “Chúng tôi đã hứa rằng dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh nhau, thế nên chúng tôi luôn tránh để bất kỳ ai phải bị tổn thương.” Quả thật chính nhờ tinh thần đoàn kết như vậy, các chàng trai “Chống đạn thiếu niên đoàn” mới có được ngày hôm nay, khi mà cái tên BTS đã vượt qua cả biên giới của Hàn Quốc và lan tỏa ra khắp nơi trên thế giới.

Họ đã không có bất kỳ tin đồn hẹn hò nào trong suốt 7 năm hoạt động!

Cũng có rất nhiều ARMY lo lắng cho sự gồng gánh và gò bó của BTS trong suốt quãng thời gian ấy. Tuy vậy, có thể dễ dàng nhận thấy đấy là con người thật của các anh chàng và họ cũng không cần phải quá cố gắng để đưa bản thân mình đi theo hình tượng như vậy. Trong lúc nhiều hàng loạt những người nổi tiếng đang khoe nhà cao, cửa đẹp, các anh chàng vẫn âm thầm tận hưởng nghệ thuật và cuộc sống của chính mình. BTS luôn biết cách để người ta nể phục, về cả tài năng lẫn nhân cách vàng trong giới giải trí!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất