Giải Trí

Lộ diện đội hình hoa hậu Việt Nam thi quốc tế 2019: Hoàng Thùy hay Lương Thùy Linh sẽ lập kỳ tích?

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan đã có thể đánh giá nhan sắc, thực lực và tiềm năng tỏa sáng của dàn "chiến binh" Hoàng Thùy, Ngọc Châu cũng như 3 gương mặt mới Lương Thùy Linh, Tường San và Kiều Loan.

Sau khi đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi nhan sắc Miss World - Miss Grand International - Miss Intercontinental 2019 lộ diện, đội hình hoa hậu dự thi quốc tế trong năm nay cũng gần như hoàn chỉnh. Ngoài Hoa hậu Trái đấtHoa hậu Quốc tế chưa lên tiếng xác nhận danh tính người đẹp được lựa chọn, các fan đã có thể đánh giá nhan sắc, thực lực và tiềm năng tỏa sáng của dàn “chiến binh” Hoàng Thùy, Ngọc Châu cũng như 3 gương mặt mới Lương Thùy Linh, Tường San và Kiều Loan.

Không thể phủ nhận, Hoàng Thùy là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất cả về quyết tâm lẫn sự chuẩn bị kỹ càng.

Miss Universe - đấu trường nhan sắc mà Hoàng Thùy tham gia cũng được các fan quan tâm nhiều nhất.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy là đại diện đầy kinh nghiệm và nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong số những người đẹp dự thi nhan sắc quốc tế năm nay. Người hâm mộ tin tưởng ngoài kinh nghiệm trình diễn, khả năng giao tiếp khi bước vào cuộc thi tầm cỡ, Hoàng Thùy còn có sự chuẩn bị kỹ càng về hình ảnh, dự án WE - Trao quyền cho phụ nữ, cũng như mọi hành trang, váy áo được đầu tư kỹ lưỡng.

Sau thời gian dài trau dồi nhiều kỹ năng, Hoa hậụ Siêu quốc gia Việt Nam 2018 - Ngọc Châu cũng thể hiện sự tự tin về kỹ năng catwalk và ngoại ngữ ngày càng tiến bộ. Cô nàng được kỳ vọng sẽ có đủ tiềm năng để góp mặt trong Top 5 Miss Supranational 2019.

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 - Ngọc Châu.

Người đẹp vừa đăng quang Lương Thùy Linh dù là gương mặt mới vẫn nhận được nhiều sự kỳ vọng của các fan trong thời gian gấp rút chuẩn bị tham gia Hoa hậu Thế giới 2019 diễn ra vào đầu tháng 12 tới. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, chiều cao lý tưởng, khả năng tiếng Anh IELTS 7.5, giao tiếp tự tin, lưu loát, Lương Thùy Linh chắc chắn không khiến người hâm mộ thất vọng nếu trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết phù hợp với các phần thi và tiêu chí của Miss World. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 được tổ chức tại “cường quốc sắc đẹp” Venezuela. Cô nàng có khoảng thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10. Á hậu Nguyễn Tường San sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019. Dự kiến đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 21/12 tại New Delhi, Ấn Độ.

Miss Grand Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Miss Intercontinental 2019 - Nguyễn Tường San.

Cả 2 người đẹp đều đã có thời gian cụ thể cũng như kế hoạch bài bản để chuẩn bị hành trang dự thi quốc tế. 2 đấu trường nhan sắc quốc tế tầm cỡ còn lại vẫn chưa xác nhận thí sinh dự thi là Miss EarthMiss International.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất