Giải Trí

Lee Dong Wook đẹp trai 'không lối thoát': Fan háo hức chờ PRODUCE chỉ để ngắm… MC của chương trình!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nhan sắc của Lee Dong Wook thật sự không đùa được!

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau loạt những hình ảnh đẹp trai “siêu cấp vô địch” của Đại diện Nhà sản xuất quốc dân, MC của PRODUCE X 101 năm nay, nam tài tử Lee Dong Wook. Chính vẻ đẹp trai của Lee Dong Wook đã khiến chính các fan hoang mang tự hỏi rằng liệu năm nay xem chương trình là để xem thực tập sinh hay để ngắm chàng trai đẹp tài tử này đây?

Lee Dong Wook đẹp trai không lối thoát trong trang phục trắng!

Hiện, Lee Dong Wook đang dành toàn bộ thời gian để tiến hành ghi hình cho mùa thứ 04 của series PRODUCE với tên gọi PRODUCE X 101. Nam diễn viên sẽ đồng hành cùng các huấn luyện viên trong suốt các tập phát sóng để chọn ra lứa đàn em mới nhất của IOI, WANNA ONE và IZ*ONE. Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình của Lee Dong Wook đóng cặp với bạn gái tin đồn Yoo In Na mang tên Touch Your Heart vẫn đang được phát sóng hàng tuần trên kênh tvN và nhận được sự ủng hộ tích cực của người hâm mộ về mức độ dễ thương của cặp đôi diễn viên đẹp trai, xinh gái này. Lee Dong Wook đang dần phủ sóng rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng tại Hàn Quốc - một tín hiệu vô cùng đáng mừng!

Lee Dong Wook xuất thần trong trang phục đen.

PRODUCE X 101 sẽ sớm phát sóng vào tháng 04 sắp tới và đang được người hâm mộ háo hức chờ đón sau 3 mùa giải đầu tiên vô cùng thành công. Chương trình có sự tham gia của các thực tập sinh đến từ những công ty giải trí tại Hàn Quốc với dàn huấn luyện viên quen thuộc: nữ rapper Cheetah, nữ ca sĩ Shin Yumi, nam ca sĩ Lee Sukhoon và vũ công Kwon Jaesung. MC của chương trình không ai khác là nam tài tử Lee Dong Wook siêu đẹp trai của chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất