Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh càng nói càng ‘rối’ về câu chuyện bị thầy giáo ‘tố’ biết trước câu hỏi

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ xung quanh việc lùm xùm biết trước câu hỏi.

Tối ngày 26/1, chung kết cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) đã được diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam tại đấu trường này - Lê Âu Ngân Anh đã lọt vào Top 6 nhờ sự bình chọn của khán giả.

Không những thế, Lê Âu Ngân Anh còn đoạt được Á hậu 4 của cuộc thi. Tuy nhiên ngay sau khi cuộc thi kết thúc, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ngân Anh đã có phản hồi chính thức về câu chuyện trên. Tuy nhiên rất đông bình luận của khán giả bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Tối ngày 27/1, Lê Âu Ngân Anh đã livestream chia sẻ với khán giả về chặng đường cô đã tham gia tại Hoa hậu Liên lục địa. Trong khi giao lưu với người hâm mộ, Ngân Anh cũng đã chia sẻ về lùm xùm giữa cô và thầy giáo của mình.

Chia sẻ về việc chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos tố cáo mình mua giải, Ngân Anh nói rằng “Nếu mọi người thấy cách ứng xử của thầy giáo thì chắc chắn mọi người sẽ vô cùng bức xúc. Khi thầy giáo mạnh miệng nói rằng sẽ đi tìm công lý về việc mình mua trước câu hỏi nhưng hiện tại thầy vẫn không tìm được. Hiện tại cả BTC và BGK đều vẫn ở đây, thầy giáo cũng ở Philippines mà, nhưng đến giờ thấy có tìm được đâu”.

Ngân Anh còn chia sẻ rằng cô sẽ đấu tranh về việc này vì chính những lời nói của thầy giáo ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự của cô.

“Ngay sau khi mình mở điện thoại, mình thấy status của thầy thì mình khá giận. Thầy giáo là người mình mang ơn. Thế nhưng thầy lại làm như vậy. Thầy còn viết hẳn 5,6 cái status trong đêm. Mình cũng không biết thầy làm như vậy để làm gì. 

Thật sự nếu không có câu chuyện trên thì status cảm ơn của Ngân Anh sẽ có tên của thầy. Mình thật sự cảm thấy sốc khi đọc được những status đó và mình chưa bao giờ nghĩ rằng mình không tôn trọng thầy giáo.Tôi không biết HLV Anjo Santos làm thế nào để có mối quan hệ ở Việt Nam và trở thành thầy của nhiều thí sinh Việt Nam, nhưng thực tế là ở Philippines không ai biết thầy là chuyên gia huấn luyện sắc đẹp.

Ngân Anh cũng thú nhận rằng, Anjo Santos là người thầy cô theo học giai đoạn đầu. Còn ở những kỹ năng phía sau thì cô lựa chọn 1 người khác. Và có lẽ câu chuyện “tố” như trên là do cô theo học một học viện sắc đẹp của một chuyên gia khác tại Philippines và khẳng định HLV này có thể không hài lòng vì điều này. Ngân Anh nói “Và việc mình học nhiều thầy, trải nghiệm nhiều thầy giáo khác nhau dạy catwalk thì điều đó không phải là lỗi của mình. Sau thầy Anjo, tôi học thêm 2 thầy khác rất nổi tiếng ở Phillippines. Nên việc xảy ra sân si, đố kị là chuyện bình thường. Nhưng việc thầy tố cáo tôi là vô căn cứ”

Ngân Anh còn có những chia sẻ thêm rằng “Ngày trước, thầy giáo còn chia sẻ về những phân tích điểm mạnh điểm yếu của mình thì ngay sau khi mình chia sẻ về việc mình học catwalk ở một địa điểm khác thì thầy giáo thay đổi 180 độ”.

Chia sẻ về việc trả lời trôi chảy câu hỏi như đã biết trước và học thuộc, Ngân Anh nói rằng trong quá trình luyện tập hỏi đáp, cô đã học theo những bộ câu hỏi thông dụng tại các cuộc thi sắc đẹp và đã trả lời thành thạo. Ngân Anh khẳng định việc cô ứng xử trôi chảy là do phản xạ tự nhiên chứ không phải do sắp đặt trước.

“Chủ đề 'quyền lực của nhan sắc' cũng là chủ đề xuyên suốt của cuộc thi năm nay nên câu trả lời của tôi bám sát nội dung đó chứ không có gì xa lạ”. Ngân Anh chia sẻ, cô được HLV cung cấp bộ câu hỏi ứng xử và tập trả lời bằng tiếng Anh. Hơn nữa, trả lời ứng xử và trò chuyện hàng ngày là rất khác biệt, nên cô thấy việc HLV Anjo Santos mỉa mai khả năng tiếng Anh của cô là bất hợp lý.

Những chia sẻ về câu chuyện lùm xùm bị tố biết trước câu hỏi của Lê Âu Ngân Anh đang nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Thật sự rằng, câu chuyện của Ngân Anh khiến nhiều người nghĩ rằng, cô càng biện minh câu chuyện càng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Và hiện tại khi Ngân Anh chia sẻ về người thầy từng dạy mình catwalk, nhiều người càng không hiểu rõ liệu rằng Ngân Anh đang làm việc này để lấy lại sự trong sạch cho mình hay càng khiến nhiều người “khó ưa” hơn? Không những thế, khi trả lời về việc mua giải, đại diện Việt Nam còn nói rằng “Mua giải thì mua luôn Hoa hậu chứ mua Á hậu làm gì?”

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất