Giải Trí

Lan Khuê: Hành trình từ một tiểu thư gia đình truyền thống đến con dâu ‘danh gia vọng tộc’

Minh Minh
Chia sẻ

Vào tháng 10 tới đây, Lan Khuê sẽ lên xe hoa cùng với vị hôn phu – John Tuấn Nguyễn.

Một trong những sự kiện được trông chờ nhất tháng 10 của làng giải trí hẳn là đám cưới của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và bạn trai đại gia - doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Đám hỏi Lan Khuê đã được diễn ra vào sáng nay (24/9) theo nghi thức truyền thống.

Sáng nay (24/9), đám hỏi của Lan Khuê đã được diễn ra theo nghi thức truyền thống. Bên cạnh cô dâu xinh đẹp, rạng ngời là dàn phù dâu không kém cạnh như Mai Ngô, Tú Hảo, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên, Lilly Nguyễn…

Theo dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngàu 4/10 tới đây tại TP.HCM.

Lan Khuê - Tiểu thư một gia đình truyền thống:

Lan Khuê sinh năm 1992 trong một gia đình có truyền thống hiếu học. Ít người biết rằng, bố mẹ cô đều theo nghiệp sư phạm và là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Ông ngoại cô cũng chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM,- Giáo sư, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

Hoa khôi Áo dài từng chia sẻ rằng, lối sống và cách suy nghĩ của cô ảnh hưởng rất nhiều từ ông ngoại. Chính vì được gần gũi với ông cho nên mọi quyết định lớn, cô nàng đều nhờ ông tư vấn.

Thừa hưởng truyền thống giáo dục từ gia đình nên Lan Khuê có học lực vô cùng tốt. Trong suốt khoảng 12 năm học, Lan Khuê đã không làm bố mẹ buồn lòng, người đẹp liên tục giành danh hiệu học sinh giỏi.

Từ nhỏ, cô nàng đã ấp ủ ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng, rào cản gia đình chính là một trong những khó khăn của cô. Sau khi thi vào khoa tiếng Đức trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, cô đã xin mẹ và gia đình một năm để thử sức cùng với con đường người mẫu chuyên nghiệp. Lan Khuê từng kể lại rằng, một điều kiện được đặt ra là nếu như cô khẳng định được bản thân trên con đường này, gia đình sẽ đồng ý để cho Lan Khuê theo đuổi niềm đam mê. Ngược lại, cô sẽ chuyên tâm học hành theo định hướng của gia đình.

Cuối cùng, sau khi đăng quang giải vàng Siêu mẫu 2013, Lan Khuê đã thuyết phục được gia đình cho mình theo nghiệp người mẫu.

Kể từ đó, cô nàng giành được nhiều giải thưởng khác nhau và đặc biệt vào năm 2014, Lan Khuê giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Áo dài và trở thành đại diện Việt Nam tới với Hoa hậu Thế giới 2015 tổ chức tại Trung Quốc. Ở cuộc thi này đã người đẹp may mắn đã lọt vào top 11 Hoa hậu Thế giới.

Trở về từ cuộc thi, cô nàng trở thành gương mặt được nhiều người mến mộ.

Lan Khuê - con dâu của một gia đình ‘danh gia vọng tộc’

Là môt trong những cái tên được săn đón nhiều, chính vì thế chuyện tình cảm của Hoa khôi Áo dài cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trước đó, cư dân mạng được một phen đoán già đoán non khi doanh nhân Jonh Tuấn Nguyễn bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nắm tay của một cô gái. Trong đó, hình ảnh chiếc đồng hồ trên tay cô gái khiến nhiều người khẳng định rằng, đó chính là Lan Khuê. Giữa nghi vấn tình cảm, cả hai đều không lên tiếng nhưng vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Đầu tháng 6/2018, Lan Khuê lần đầu tiên xuất hiện và chụp hình chung cùng bạn trai tin đồn trong một sự kiện có đông đảo nghệ sĩ tham gia và sau đó không lâu, làng giải trí xôn xao thông tin cặp đôi sẽ về chung một nhà.

Khoảng cuối tháng 6/2018, Jonh Tuấn Nguyễn chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng Lan Khuê lên trang cá nhân, như lời công khai chính thức đến công chúng. Và không để khán giả phải đoán già đoán non, ngày 27/6, Jonh Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết.

Jonh Tuấn Nguyễn - một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường), mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

Một tiểu thư tài sắc vẹn toàn như Lan Khuê sánh đôi cùng với một doanh nhân trẻ tuổi tài cao chắc chắn không gì hoàn hảo hơn. Chúc mừng hạnh phúc Lan Khuê - nàng Hoa khôi Áo dài mà chúng ta hằng yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất