Giải Trí

Lần đầu xuất hiện sau scandal: Jung Joon Young tóc tài dài thượt, mặt mày nhợt nhạt, ra sức tránh truyền thông

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng đã lần đầu xuất hiện sau loạt tố cáo!

Jung Joon Young lần đầu trở về từ Mỹ để tiếp nhận các cuộc điều tra căng thẳng với cảnh sát sau loạt tố cáo về hành vi quay lén phụ nữ và phát tán những video xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của họ. Trông anh chàng trở về Hàn Quốc mà cảm thấy vô cùng đáng sợ: Tóc tai dài thượt, khuôn mặt nhợt nhạt và ra sức im lặng trước sự “tấn công không ngừng” của truyền thông.

Những hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ tại sân bay Incheon.

Trước đó, công chúng Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ khi trong đoạn tin nhắn của một nhóm chat có hàng loạt những video quay lén 10 phụ nữ mà chưa có sự cho phép của những nạn nhân bị ghi hình. Những clip này sau đó được gửi vào nhóm chat có tổng cộng 8 người đàn ông và những người phụ nữ bị đem ra làm trò tiêu khiển của họ. Người đó sau này được đài truyền hình SBS xác nhận chính là nam ca sĩ Jung Joon Young. Hiện tại vụ việc đang làm bùng nổ truyền thông cũng như người dân nước này và làm liên lụy đến vô vàn những nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Lee Jong Hyun (CN BLUE), Choi Jong Hoon (F.T.Island),…

Jung Joon Young đối diện với những hành vi sai trái của bản thân.

Trước đó, Jung Joon Young đã từng bị bạn gái cũ tố cáo về tội quấy rồi tình dục. Nam ca sĩ đã sử dụng một chiếc camera quay lén và quay lại những hình ảnh khi đang quan hệ tình dục với bạn gái. Nam ca sĩ đã thừa nhận hành vi của mình, xin lỗi công khai bạn gái cũ trước báo giới. Nhưng thời điểm hiện tại, nam ca sĩ lại ngựa quen đường cũ và gây ra scandal chấn động cả giới giải trí Hàn Quốc. Sự việc sẽ còn căng thẳng khi anh chàng sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan cảnh sát để làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất