Giải Trí

Hậu nghi án chia tay chồng trẻ, Lâm Khánh Chi bị co giật do uống thuốc giảm đau quá liều

Hà Đan
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới đã chia sẻ điều này khiến nhiều người lo lắng.

Những ngày vừa qua, nghi vấn Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đang rạn nứt tình cảm nhận được nhiều sự chú ý. Sau 4 năm bên nhau, người đẹp chuyển giới đã dọn về nhà ba mẹ ruột để sống trong khi ông xã của cô vẫn đang ở căn hộ quận 4.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước dòng trạng thái với nội dung “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy. Lâm Khánh Chi dọn đồ về nhà bố mẹ ở đây”. Được biết hiện tại Lâm Khánh Chi đang ở nhà bố mẹ ở quận 9. Tiết lộ về lí do về nhà bố mẹ đẻ, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng hiện tại đang quá mệt và cần được nghỉ ngơi.

Người đẹp chuyển giới còn chia sẻ thêm “Tôi bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Lý do là qua giờ tôi không ăn uống gì cả nên rất mệt, người suy yếu. Môi tôi tím lại tưởng đâu không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi”. Chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người lo lắng cho cô.

Ông xã của Lâm Khánh Chi được nhận xét là hiền lành và yêu chiều vợ con. Sau 2 năm cả hai về chung nhà, cặp đôi đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Xuất hiện trước truyền thông, ông xã Lâm Khánh Chi luôn dành những lời có cánh cho và xã. Trước ngày ồn ào nổ ra, Phi Hùng vẫn chia sẻ những hình ảnh tình tứ hạnh phúc của hai vợ chồng.

Cuối năm 2017, cặp đôi tổ chức đám cưới. Lâm Khánh Chi vẫn đi hát cũng như chuyển hướng thêm kinh doanh thời trang. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng, quyết định chuyển giới là một trong những quyết định quan trọng của cuộc đời mình, cô có thể sống thật với bản thân cũng như ở bên cạnh người đàn ông mà mình yêu thương. Sau khi về chung nhà với Phi Hùng, Lâm Khánh Chi quyết định lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất