Giải Trí

Không phải các tài năng nhí tại The Voice Kids, những bậc phụ huynh mới là người lo lắng nhất!

Nhã Nam
Chia sẻ

Những lo lắng không thể nào giấu đi trên gương mặt của các bậc phụ huynh.

Sáng nay (20/4) tại TTTM Savico Long Biên (Hà Nội) đã tổ chức buổi tuyển sinh trực tiếp chương trình The Voice Kids - giọng hát Việt nhí 2019 khu vực miền Bắc. Mặc dù thời tiết khá nắng nóng nhưng từ sáng sớm, các bậc phụ huynh

Ngày đầu tiên diễn ra buổi casting, không khí tại TTTM Savico Long Biên lại thêm phần nhộn nhịp hơn. Sức nóng của chương trình The Voice Kids vẫn không hề giảm nhiệt. Nhiều bậc phụ huynh đã không quản ngại đường xá xa xôi để đưa con em mình đến để thử sức với đam mê.

Các tài năng nhí hầu hết đều tỏ vẻ háo hức để có thể vào phòng Audition để gặp mặt Ban giám khảo (BGK). Thế nhưng một số khác lại khá lo lắng khi sắp tới phần thi của mình. Nhiều bậc phụ huynh cũng vô cùng hồi hộp khi số lượng các thí sinh tham gia casting tại chương trình vô cùng đông.

Trước không khí sôi nổi của ngày đầu tiên casting, phụ huynh thí sinh Hoàng Nam không giấu nổi sự lo lắng “Tôi đưa con đến từ sáng sớm nhưng đã thấy rất nhiều các bậc phụ huynh khác đã tới rất đông. Nhìn số lượng thí sinh đến với chương trình như thế này tôi cũng có một phần hồi hộp”.

Nhiều phụ huynh còn rất hồi hộp khi con của mình vào trong phòng thi. Khi được hỏi rằng liệu có tin chắc rằng con của mình sẽ được lọt vào vòng trong hay không, chị Lê Thi Thu đến từ Thanh Hoá chia sẻ “Con vào phòng thi nhưng mẹ thì đứng ngoài lo lắng nhiều hơn. Không biết con có vượt qua được vòng tuyển sinh này hay không nhưng tôi nghĩ rằng, đưa con đến với The Vocie Kids thật sự không hề uổng phí. Đây là một sân chơi tài năng rất bổ ích dành cho các con”.

Buổi casting chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 7 tại miền Bắc sẽ kéo dài trong 2 ngày (20 và 21/4/2019). Hãy đến với Giọng hát Việt nhí để chinh phục đam mê và dành lấy một chiếc vé vào để bước vào vòng sau nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất