Giải Trí

Kết quả ngày thi đấu thứ 2 ISAC 2019: Chẳng ngờ thần tượng lại giỏi nhiều môn thể thao đến thế

Quốc Khánh
Chia sẻ

Phần 2 của Đại hội thể thao thần tượng ISAC 2019 đã được lên sóng, chứng tỏ sức mạnh thể thao của các thần tượng Kpop.

Đại hội thể thao thần tượng Tết Nguyên đán 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào hôm nay, 07.02. Phần 2 khép lại, cũng là lúc các kết quả được lộ diện hoàn toàn, phô diễn sức mạnh của các thần tượng. Ngày thứ hai của Đại hội gồm chung kết các môn bowling, bắn cung, đá penalty và chạy tiếp sức điền kinh.

Đá penalty nam

Penalty nam là môn mới được thêm vào Đại hội năm nay nhằm kỉ niệm 10 năm diễn ra đại hội này. Trong trận tứ kết, iKON đá đánh bại SEVENTEEN, ASTRO đã xuất sắc chiến thắng Golden Child, The Boyz vượt qua Stray Kids còn NCT 127 vượt qua MONSTA X. 4 đội chiến thắng đã giành quyền vào vòng bán kết.

Trong vòng bán kết, iKON thi đấu cùng The Boyz. Cả hai đã thi đấu một trận cân tài cân sức. Chanwoo là người duy nhất ghi bàn và iKON đã chính thức có một suất trong chung kết.

NCT 127 và ASTRO gặp nhau trong bán kết, và ASTRO đã giành chiến thắng với tỷ số 4 - 2.

Trong trận chung kết, Moonbin của ASTRO và Chanwoo của iKON đã phô diễn những kỹ năng hết sức điêu luyện trong vai trò thủ môn.

Moonbin đã ghi điểm cho đội mình, sau đ1o cản phá luôn pha đá phạt của Chanwoo. Và ngay lập tức giành luôn huy chương vàng của Đại hội. Vì là môn đặc biệt nên ASTRO được thưởng nóng thêm một suất thịt bò chuẩn vị Hàn!

ASTRO xuất sắc giành huy chương vàng.

Bowling nữ

Trong trận bán kết bowling nữ, Celeb Five đã giành chiến thắng trước đàn em MOMOLAND với tỷ số 101 - 78.

Trong trận đấu giữa hai tân binh gugudan và (G)I-DLE, gugudan đã giành chiến thắng 124 - 84 trước (G)I-DLE’s 84.

gugudan và Celeb Five gặp nhau trong chung kết. Kim Sejeong và Kang Mina đã gây ấn tượng bởi những cú strikes và spares (ghi điểm tuyệt đối) và giành chiến thắng với số điểm 155. Đây cũng là kỷ lục của môn bowling nữ của ISAC.

Bowling nam

Trận chung kết của môn bowling nam là trận đấu giữa Chanyeol (EXO) và Jaehyun (NCT 127). Chanyeol đã giành huy chương vàng sau trận đấu với tỷ số 217 - 195. Tuy không giành chiến thắng nhưng Jaehyun đã gây ấn tượng trong trận bán kết với 6 strikes dù chỉ mới tập bowling 3 tuần trước thi đấu.

Bắn cung nữ

Trong trận chung kết là màn đội mặt của đội hình nhà TWICE với Daehyun, Chaeyoung, Tzuyu với đội hình nhà gugudan là Kim Sejeong, Kang Mina và Hana.

Sau lượt thi đấu giữa Dahyun, Chaeyoung và Hana, Kang Mina, gugudan dẫn trước 7 điểm. Ngay sau đó, át chủ bài Tzuyu ghi 4 điểm 10 liên tiếp vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, Sejeong đã xuất sắc với 1 điểm 9 và 2 điểm 10. Hana bắn cú cuối cùng và ghi được 8 điểm, gugudan giành chiến thắng chung cuộc. Đây đã là lần thứ 2 mà gugudan chiến thắng môn bắn cung tại ISAC. Quả là những cô nàng thể thao!

Bắn cung nam

NCT 127 và SEVENTEEN đã đối mặt nhau trong trận chung kết bắn cung nam. Ở những lượt bắn đầu, cả hai nhóm đều đạt cùng một số điểm, thậm chí là những điểm 10 của Mark và Vernon. Song, trong một lượt bắn, SEVENTEEN đã vượt lên với 1 điểm dẫn trước.

Lượt bắn cuối cùng giữa Taeyong và DK diễn ra. Khoảng cách được nới rộng khi Taeyong được 6 điểm và DK được 10 điểm. Mark thế chỗ Taeyong nhưng cũng chỉ ghi được số điểm tương tự. Kết quả cuối cùng, SEVENTEEN giành chiến thắng với số điểm 95.

Chạy tiếp sức nam nữ

Chung kết chạy tiếp sức nữ là cuộc chiến giữa MOMOLAND, WJSN, IZ*ONE và gugudan. Tân binh khủng long IZ*ONE đã giành huy chương vàng thuyết phục.

Chung kết tiếp sức nam là màn so tài của ASTRO, Golden Child, Stray Kids và ONF. ASTRO một lần nữa thể hiện sức mạnh với chiếc huy chương vàng cuối cùng của Đại hội.

Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp, hãy trông chờ ISAC 2019 dịp Trung thu để được xem các thần tượng thể hiện sức mạnh của mình nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất