Giải Trí

Kang Daniel như đi thi lần nữa khi bị 'réo tên' liên hồi tại PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kang Daniel xuất hiện còn nhiều hơn cả các TTS đấy nhé!

Những ngày gần đây, cư dân mạng thích thú khi những fancam của Kang Daniel thời PRODUCE 101 liên tục quay trở lại các BXH video tại Hàn Quốc. Thời điểm hiện tại, Mnet cũng đã công bố fancam của toàn bộ dàn TTS trong vòng “Group Battle” của PRODUCE X 101. Chính lý do này đã làm những fancam của Kang Daniel leo top trở lại như vậy.

Fancam của Kang Daniel “sống lại” sau 2 năm dài. (Nguồn ảnh: TP PRODUCE)

Fancam hạng 1 của Daniel chính là màn nhảy “Get Ugly” trong vòng “Position” của PRODUCE 101 mùa hai. Trong phần trình diễn, Daniel đã “tranh thủ” khoe phần cơ bụng 6 múi cùng với màn nhảy cực kì xuất sắc. Trong vòng thi đó, Daniel đã không thể giành thứ hạng cao và có chút thất vọng về bản thân mình. Tuy vậy, anh chàng đã không bỏ cuộc và tiếp tục khẳng định tài năng của mình đến thử thách cuối cùng của chương trình.

Kang Daniel sở hữu sức hút cực kì mạnh mẽ.

Không những vậy, cái tên Kang Daniel thường xuyên được đưa ra trong các chủ đề bàn tán: “Liệu có ai sẽ trở thành Kang Daniel thứ 2?” Sau khi sở hữu vô vàn những thành công cùng WANNA ONE sau PRODUCE 101, Daniel được coi là một hiện tượng của giới giải trí Hàn Quốc. Anh chàng trở thành hình tượng kiểu mẫu của rất nhiều thực tập sinh trong chương trình năm nay.

“Kang Daniel” trở thành một chủ đề cho netizen bàn tán tại PRODUCE X 101.

Bên cạnh đó, năm nay PRODUCE X 101 sở hữu thực tập sinh Yuri đến từ công ty SM ESteem với ngoại hình vô cùng tương đồng với Kang Daniel. Nam TTS này cũng có sở thích nuôi mèo cưng như Daniel và nhận được sự chú ý lớn từ các NSX quốc dân. Một lần nữa cái tên Daniel trở lại tại PRODUCE X 101 khiến nhiều người còn nghĩ năm nay chàng center quốc dân quyết đi thi lại lần nữa!

Kang Daniel thường xuyên được đem ra so sánh cùng những TTS của PRODUCE X 101.

TTS Yuri gây chú ý với ngoại hình cùng sở thích tựa Kang Daniel.

Hiện tại, Kang Daniel vẫn im hơi lặng tiếng dù đã tạm thời thắng kiện công ty quản lý LM Entertainment và có quyền hoạt động nghệ thuật tự do. Đại diện pháp lý của Kang Daniel vẫn đang tiếp tục làm việc hết sức để Kang Daniel sớm được “tự do”, thoát khỏi sự quản lý hà khắc của công ty quản lý.

Daniel vẫn chưa trở lại K-biz sau thông báo tạm thời thắng kiện,

Với những lần nhắc tên không ngừng tại PRODUCE X 101, khán giả có thể yên tâm vì Kang Daniel vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng rất lớn tại K-biz hiện tại. Hãy cùng trông chờ những hoạt động sắp tới của anh chàng center tài năng cũng như ủng hộ PRODUCE X 101 với những diễn biến sắp tới của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất