Giải Trí

Teaser mất giọng hoàn toàn, fancam lại hát rõ từng chữ: Song Yuvin đang dính 'drama' của PRODUCE X 101?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại thêm một 'drama' mới của PRODUCE X 101 sao?

Trong những phút cuối của tập 3 PRODUCE X 101, khán giả đã vô cùng hoang mang trước việc thực tập sinh Song Yuvin bị mất tiếng hoàn toàn trong đoạn điệp khúc của ca khúc Lullaby của GOT7. Điều này gây ảnh hưởng không ít đến tâm lý của anh chàng và khiến toàn bộ dàn HLV cùng TTS của PRODUCE X 101 hoảng hốt trước sự cố không mong đợi này.

Sự cố sân khấu ca khúc Lullaby (GOT7) tại PRODUCE X 101 (bắt đầu từ 1:47).

Sau khi Mnet tung toàn bộ fancam của dàn TTS PRODUCE X 101 tại vòng “Group Battle”, netizen lại thêm một phen khó hiểu khi đoạn trình diễn của Song Yuvin gần như hoàn hảo từ đầu đến cuối và không hề có sự cố như những gì xuất hiện trên truyền hình. Điều này khiến nhiều người nghĩ đến việc Mnet đang cố tình tạo 'drama' cho chàng TTS này.

Fancam của Song Yuvin với màn trình diễn ổn định.

Tuy vậy, sự việc này hoàn toàn dễ hiểu. Do hệ thống micro của Mnet trong trường quay gặp trục trặc nên giọng của Yuvin đã không thể vang lên khi trình diễn. Tuy vậy, nhờ vào sự bình tĩnh của mình, Yuvin vẫn tiếp tục hát dù cho mico của mình không lên tiếng. Hệ thống thu âm vẫn bắt được giọng của anh chàng và kết quả là một fancam hoàn hảo từ 'A đến Z' của Song Yuvin.

Song Yuvin là một thực tập sinh sở hữu chất giọng tốt tại PRODUCE X 101.

Dù vậy, Mnet cũng gây bức xúc khi đem phần ghi hình hỏng tạo 'drama' và cố tình giấu nhẹm phần thu âm ổn định của Yuvin. Với việc hỏng âm thanh, kết quả tại hiện trường của Yuvin có thể gặp bất lợi khi chính những khán giả ở đó sẽ quyết định thứ hạng của từng TTS và cả đội thi.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất