Giải Trí

Jung Joon Young cứ cẩn thận đi vì Dispatch và phóng viên Kang Kyung Yoon đã ra tay rồi đấy!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jung Joon Young đang sắp trở thành tiêu điểm của sự phẫn nộ rồi đây!

Nữ phóng viên huyền thoại Kang Kyung Yoon của SBS funE mới đây vừa đưa ra báo cáo đầu tiên về vụ việc những ngôi sao nổi tiếng chia sẻ những video quay lén có liên quan đến những phụ nữ giấu tên. Hiện nữ phóng viên đã liên tiếng những tin đồn về những nạn nhân được công chúng truyền tai nhau vừa qua.

Người phụ nữ quyền lực của giới thời sự Hàn Quốc - phóng viên Kang.

Theo đó, chính xác là Jung Joon Young đã chia sẻ những đoạn video quay lén những người phụ nữ vào một nhóm chat có 8 người. Tuy nhiên có thông tin cho rằng những nạn nhân là thành viên của hai nhóm nhạc nữ được lan truyền với tốc độ nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Phóng viên Kang Kyung Yoon đã lập tức phủ nhận và xác nhận rằng những người nổi tiếng đó không hề có liên quan đến vụ nhóm chat. Nữ phóng viên khẳng định hầu hết những nạn nhân đều không phải người nổi tiếng và không nhiều người trong số họ biết mình đang bị quay lén.

Scandal của Jung Joon Young đang dần trở nên căng thẳng.

Phía Dispatch cũng đưa ra thông báo từ những cuộc điều tra của riêng họ rằng không có người nổi tiếng nào xuất hiện trong những đoạn video mà Jung Joon Young quay lén cả. Nữ phóng viên Kang khẳng khái lên tiếng rằng những thông tin không có căn cứ được lan truyền trên mạng xã hội sẽ gây ra rất nhiều sự ảnh hưởng xấu đến những người bị đưa ra bàn tán. Những thông tin sai lệch cần được ngăn chặn kịp thời. Netizen cũng nên lắng nghe điều này bởi một tay của Dispatch và phóng viên Kang Kyung Yoon tham gia thôi thì sự thật chắc chắn sẽ bị phơi bày trước ánh sáng. Những vụ việc của Jung Joon Young sẽ còn tiếp diễn vô cùng căng thẳng như trường hợp của Seungri vào trước đó.

Cái kết nào cho việc làm sai trái của Jung Joon Young?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất