Giải Trí

John Huy Trần và bạn đời đăng ảnh kỉ niệm 10 năm đầy ngọt ngào

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh của nam biên đạo và bạn trai đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, biên đạo múa John Huy Trần đã đăng tải những bức ảnh kỉ niệm ngọt ngào 10 năm yêu nhau với bạn đời Huỳnh Nhiễm. Biên đạo múa chia sẻ “Năm nay là năm của những thập kỉ. Kỉ niệm 10 năm bên nhau. Anh vừa bước vào tuổi 40. Và em chuẩn bị 30 tuổi. Rồi điều gì sẽ đến tiếp theo với chúng mình nào?”.

Nhiều người tò mò rằng điều tiếp theo mà John Huy Trần nhắc đến ở đây là gì. Một số khán giả đoán già đoán non rằng có vẻ cả hai sắp đón 1 nhóc tì kháu khỉnh khi hình ảnh 1 chiếc áo trẻ em xuất hiện trong ảnh chụp.

Và ngay lập tức, nhiều người nói rằng bộ quần áo màu xanh đáng yêu kia đích thị là của trẻ em. Giả thiết đặt ra rằng, cả hai có vẻ sẽ đón những đứa con bằng cách phương pháp như mang thai hộ, nhận nuôi.

Mẹ của John Huy Trần cũng dành những lời ngọt ngào chúc phúc cho cặp đôi “Mẹ luôn mong tụi con hạnh phúc và luôn vui vẻ bên nhau. Yêu tụi con nhiều”.

John Huy Trần là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Biên đạo múa John Huy Trần và bạn đời Huỳnh Nhiệm đã có một quãng thời gian dài yêu nhau trước khi về chung một nhà. Đây được xem là mối tình bền chặt của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất