Giải Trí

Jinyoung (GOT7) vô tình để lộ cơ bụng săn chắc và nóng bỏng của mình trong lúc quay cảnh hành động

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Jinyoung (GOT7) tham gia vào cảnh hành động và vô tình để lộ cơ bụng đầy săn chắc và nóng bỏng của mình.

Hôm qua, một bộ phim truyền hình sắp được ra mắt của đài tvN “He is Psychometric” đã phát sóng xem trước một tập đặc biệt với các cảnh hậu trường vô cùng hấp dẫn khiến mọi người không khỏi thích thú.

Bộ phim mới này kể về Yi Ahn (Jinyoung của GOT7 đóng) một người có sức mạnh tâm lý và Yoon Jae In (Shin Ye Eun đóng) người đang cố gắng che giấu một bí mật không thể để lộ ra bên ngoài.Hơn nữa bộ phim này còn thể hiện nhiều khía cạnh sống khác nhau đã được Jinyoung thể hiện rõ nét khi anh đảm nhận nhân vật mới của mình.

Không chỉ vậy, trong cảnh hậu trường nhiều người đã “cười bò” khi chứng kiến Jinyoung đang cố gắng thực hiện những cảnh hành động như nhảy qua hàng rào và dây bay. Mặc dù lúc đầu anh ấy có vẻ hơi lo lắng, nhưng về sau anh ấy đã làm được các cảnh và thậm chí còn thích thú khen ngợi rằng: “Đó là một trò vui thực sự!”.

Hơn nữa trong một phân cảnh chiến đấu chống lại 17 người, Jinyoung nói: “Thật sự rất khó để phù hợp với những động tác ấy. Tôi liên tục có được những bài học võ thuật bất cứ khi nào tôi có thời gian. Mặc dù tôi vẫn còn thiếu rất nhiều kỹ năng về võ thuật, tôi nghĩ rằng tôi đã có thể tỏa sáng bởi vì các diễn viên khác rất tốt khi giúp tôi làm điều đó”.

Tuy nhiên ngoài những pha hành động buồn cười của Jinyoung nhiều người còn tỏ ra khá bất ngờ khi thấy anh trong cảnh đang tắm để lộ phần ngực và cơ bụng 6 múi đầy săn chắc của mình. Nhiều fan sau khi xem qua đã “đứng ngồi không yên” và liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Jinyoung.

Jingyoung thực hiện một số cảnh hành động và màn để lộ “body” đầy quyến rũ.

Bộ phim “He is Psychometric” sẽ được chuẩn bị phát sóng vào ngày 11 tháng 3 lúc 9 giờ 30 tối (giờ địa phương) qua đài tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất