Giải Trí

Chaeyoung, Tzuyu (TWICE), Bae Jinyoung (WANNA ONE) và dàn sao trẻ tuổi của Kpop chính thức tốt nghiệp trung học

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hôm nay, lễ tốt nghiệp tại các trường trung học tại Hàn Quốc đã chính thức diễn ra.

Hôm nay, 12.02, loạt sao trẻ tuổi của Kpop chính thức tham dự vào lễ tốt nghiệp trung học diễn ra tại các trường trung học nghệ thuật như Trung học nghệ thuật Hanlim, Trung học nghệ thuật Lila. Lứa tốt nghiệp lần này là các thần tượng sinh năm 1999, 2000 - thế hệ chuyển giao của nền âm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Hãy điểm qua những cái tên đã tốt nghiệp hôm nay nhé!

Bae Jin Young (Nghệ thuật Lila)

Cựu thành viên WANNA ONE tốt nghiệp trường nghệ thuật Lila và chia sẻ rằng bản thân mình sẽ nhớ rất nhiều những ngày tháng ở trường học. Khi được hỏi sắp trưởng thành, anh chàng muốn làm gì nhất, Jinyoung đã ngay lập tức trả lời: “Mình muốn có bằng lái xe và đi uống rượu cùng bố.” Quả là một đứa con hiếu thảo kiểu mẫu mà!

Tzuyu, Chaeyoung (Nghệ thuật Hanlim)

Hai cô nàng 9x tốt nghiệp cùng các em nhỏ 2000, lý do là vì cả hai đã tạm ngưng trung học một năm để tập trung cho nghệ thuật. Hai cô em út của TWICE bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô và bạn bè trong lớp. Chaeyoung còn tiết lộ: “Các chị trong nhóm đã chúc mừng bọn mình sáng nay rồi, chị Nayeon còn tặng hoa và thiệp viết tay cho hai đứa nữa. Mình cảm động lắm.

Ảnh tốt nghiệp của Tzuyu.

Ảnh tốt nghiệp của Chaeyoung.

Kim Chaewon - IZ*ONE (Nghệ thuật Hanlim)

Minju cũng là học sinh của Halim, cô nàng đã tham gia và chúc mừng người chị em cùng nhóm tốt nghiệp. Chaewon chia sẻ cảm xúc của bản thân: “Mình chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng cho mình. Giờ thì mình đã trưởng thành, mình muốn thể hiện nét trưởng thành ấy với tư cách là Kim Chaewon, thành viên của IZ*ONE. Mình sẽ cải thiện bản thân nhiều hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Sanha - ASTRO ( Nghệ thuật Hanlim)

Các thành viên của ASTRO gồm Rocky, Moonbin và JinJin, những cựu học sinh Hanlim đã đến chúc mừng người em Sanha của mình. Đặc biệt, Rocky cũng nhận được bằng tốt nghiệp vì năm ngoái anh chẳng đã không có cơ hội đến lấy bằng.

Chaeyoung - fromis_9 (Nghệ thuật Hanlim)

Chaeyoung được các thành viên cùng nhóm đến chúc mừng. Cô nàng xinh đẹp chia sẻ: “Ba năm trước mình vào trường, mục tiêu của mình là được ra mắt trong một nhóm nhạc. Mình rất vui khi đã được ra mắt với tư cách một thành viên của fromis_9 và tham dự lễ tốt nghiệp cùng các chị em. Chúc mừng các bạn học sinh hôm nay đã tốt nghiệp. Mình sẽ cố gắng ghi dấu ấn cùng các hoạt động với fromis_9 trong năm nay!”

Hwall và Sunwoo - The Boyz (Nghệ thuật Hanlim)

Hai thành viên của The Boyz hôm nay cũng chính thức tốt nghiệp. The Boyz là nhóm nhạc vô cùng đông dân của Kpop, năm sau, nhóm sẽ tiếp tục có thành viên tốt nghiệp, lượng cựu học sinh về thăm trường sẽ tăng lên “đột biến” nhờ nhóm nhạc này đây!

Bomin - Golden Child (Nghệ thuật Hanlim)

Golden Child có một thành viên tốt nghiệp trong hôm nay. Bomin là em út của nhóm, hôm nay các anh trai cùng nhóm là Daeyeol, Jaehyun và Tag đã giành thời gian đến chúc mừng maknae của mình. Golden Child chính thức có tất cả các thành viên đã tốt nghiệp trung học.

Anne - GWSN (Nghệ thuật Hanlim)

Anne tốt nghiệp và nhận được sự ủng hộ vô cùng đông đảo từ những người chị cùng nhóm. Bên cạnh đó, GWSN còn 2 nữ sinh Hanlim đang theo đuổi việc học tập tại Hanlim là Minju và Lena. Hai cô nàng cũng có mặt để ủng hộ chị gái Anne tốt nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất