Giải Trí

Jennie (BLACK PINK) và Irene (RED VELVET) thân mật ở trời Tây, giành trả tiền cho nhau

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sau tin tức về chuyến hẹn hò ăn tối của hai cô ca sĩ, mới đây người hâm mộ lại được kể về câu chuyện trả tiền bữa ăn đáng yêu của hai nàng.

Chỉ vừa hôm trước, người hâm mộ còn thích thú với tin tức hai nàng ca sĩ nổi tiếng của Kpop là Jennie của BLACK PINK và Irene của Red Velvet hẹn hò cùng nhau ở Los Angeles, Mỹ thì hôm nay, chúng ta lại càng thấy sự đáng yêu của cặp đôi này hơn khi những hình ảnh họ tranh nhau trả tiền bữa ăn được fan ở Mỹ vô tình nhận thấy và chụp lại.

Theo cập nhật từ người hâm mộ, Jennie và Irene đã có bữa ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng mang tên Bottega Louie ở một khu sầm uất thuộc Los Angeles, Mỹ. Cả hai đã có một “cuộc chiến” giành nhau trả tiền cho bữa ăn, và cuối cùng quý cô Jennie đã chiến thắng và thanh toán cho cả hai.

Sở dĩ hai cô gái có mặt tại Mỹ là để tham gia vào các hoạt động riêng của BLACK PINK và RED VELVET. BLACK PINK sắp sửa trình diễn tại Grammy Artist Showcase của Universal Music trong khuôn khổ lễ trao giải Grammy năm nay. Còn Red Velvet đang tiếp tục chuẩn bị cho concert của nhóm trong phạm vi nước Mỹ. Chúc cho tình bạn của cả hai sẽ luôn gắn kết và các hoạt động Mỹ tiến của cả hai nhóm sẽ thật thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất