Giải Trí

Cặp đôi đầu tiên của năm mới: Jennie (BLACK PINK) hẹn hò cùng Irene (RED VELVET)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai nữ thần xinh đẹp của Kpop vừa bị bắt gặp hẹn hò tại trời tây cơ đấy!

Vào hôm qua, 07.02, một tấm ảnh được chụp lại ghi lại cảnh Irene (RED VELVET) đang có bữa hẹn ăn tối cùng Jennie (BLACK PINK) tại một nhà hàng ở Los Angeles. Irene lọt hoàn toàn vào khung hình, còn cô gái đối diện trông rất giống với nàng Jennie.

Ở trời Tây nhưng hẹn hò vẫn bị phát hiện đấy nhé 2 cô gái!

Theo thông tin được ghi nhận lại, RED VELVET chỉ vừa hạ cánh tới LA một hôm trước đó để chuẩn bị cho “Red Velvet Second Concert 'REDMARE' in USA - LA.” sắp tới. BLACK PINK cũng vừa được báo cáo đã du lịch đến Mỹ. Họ có lịnh trình tại New York để ghi hình cho “The Late Show with Stephen Colbert” và “Good Morning America”. Cũng dễ hiểu lý do vì sao cả hai đã cùng nhau đi ăn tối tại Mỹ rồi đấy nhé!

Nhờ trùng lịch trình, 2 nàng mới có dịp cùng nhau đi ăn tối.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy 2 cô nàng “hẹn hò” nhau đâu. Tại Lễ trao giải âm nhạc Gaon Music Chart lần thứ 8, cả hai đã tay trong tay đi khắp sân khấu và thể hiện những khoảnh khắc đậm chất Black-Velvet. Quả thật là một tình bạn đẹp của Kpop đây mà!

Người hâm mộ đang rất hào hứng trước tin tức này với những bình luận: “Tôi ủng hộ tình bạn này lắm nhé.”, “Yesss Black Velvet là chân ái”, “Tôi gần nhiều moment hơn của cặp đôi này nữa nhé.”. Cùng mong cho tình bạn của cả hai sẽ mãi bền lâu như vậy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất