Giải Trí

Jennie (BLACK PINK) lại bị netizen cho lên dĩa: 'Sao cô không thể cười được vậy?'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jennie (BLACK PINK) tiếp tục vấp phải chỉ trích từ khán giả vì "thái độ" của mình.

Hôm nay, BLACK PINK lên đường trở về Hàn Quốc sau concert thành công của nhóm tại Kuala Lampur, Malaysia. Đáng chú ý là bức ảnh về biểu cảm trái ngược hoàn toàn tại sân bay của hai thành viên trong nhóm: Jisoo rạng rỡ tươi cười, Jennie lạnh lùng băng giá.

Loạt ảnh chỉ trích thái độ của Jennie (BLACK PINK).

Hình ảnh của hai mỹ nữ lập tức được đem vào bàn luận sôi nổi. Khán giả cho rằng Jisoo xứng đáng với hai chữ “chuyên nghiệp” khi liên tục nở nụ cười trước ống kính với thái độ vô cùng tích cực. Còn Jennie, cô nàng giữ khuôn mặt lạnh trong hầu hết quãng thời gian khi đáp xuống sân bay tại Hàn Quốc, tỏ ra không mấy thân thiện và có đôi chút cau có vì mệt mỏi. Chính sự đối lập trong biểu cảm của hai cô nàng đã giúp cho netizen Hàn chớp ngay cơ hội và tha hồ “lời ra tiếng vào”. BLACK PINK vốn là tiêu điểm của báo chí mà Jennie lại là người mà công chúng quan tâm nhất trong bất kì hoạt động gì sau loạt “phốt” cô nàng lười biểu diễn vào cuối năm 2018.

Một cư dân mạng Hàn Quốc đã thẳng thắn lên tiếng về Jennie: “Tôi luôn tìm kiếm những bài viết về Jennie vì vẻ đẹp rạng ngời của cô ấy. Nhưng những bức ảnh này làm tôi khá khó chịu. Tôi hiểu là những người nổi tiếng rất mệt mỏi vào buổi sáng, nhưng liệu cô ấy không thể nở nụ cười sao? Cô ấy có thể ngủ trên máy bay mà. Cô ấy đúng là còn trẻ, nhưng cô ấy đâu thể lúc nào cũng tỏ vẻ khó chịu trên khuôn mặt như thế được. Hay là vì cô ấy đã quá nổi tiếng rồi sao? Cô nàng nên thay đổi điểm này đi để khán giả có thể dễ dàng yêu thương cô ấy hơn. Ước gì cô ấy cố gắng chút xíu để ba người còn lại không phải bị ảnh hưởng lây.”

BLACK PINK thực sự bị vạ lây từ những “phốt lớn” của Jennie?

Rất nhiều luồng ý kiến hiện tại đang chỉa mũi dao về phía Jennie như thái độ lồi lõm, phong thái ngôi sao và tiểu thư quá đà. Nhiều người phản án cả công ty quản lý YG vì chỉ chăm chút đầu tư cho Jennie mà lãng quên một thần tượng truyền năng lượng tích cực như Jisoo ngay ở bên. Có lẽ Jennie đang không gặp may trong những ngày đầu năm mất rồi. Thôi thì chờ đợi những chuyển biến tích cực của nữ ca sĩ Solo trong tương ai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất