Giải Trí

Jang Won Young (IZ*ONE): Center quyền lực hay cô nàng trẻ tuổi với tính hơn thua ra mặt?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Won Young ngày càng có những hành động hết sức kỳ lạ!

Jang Won Young hẳn không phải là một cái tên quá đỗi xa lạ đối với những khán giả Kpop. Cô nàng chính là người chiến thắng của chương trình thực tế sống còn PRODUCE 48 và trở thành center - người đứng ở vị trí trung tâm - của nhóm nhạc Hàn - Nhật IZ*ONE. Những center của chương trình như Jeon So Mi hay Kang Daniel đều sở hữu cho mình những quyền lực vô cùng to lớn khi hoạt động cùng nhóm như những hợp đồng quảng cáo hay những lời mời đi quay chương trình. Won Young dĩ nhiên cũng có cho mình những lợi thế kể trên và có sức hút vô cùng to lớn so với các thành viên cùng nhóm. Tuy vậy, người ta vẫn thường xuyên nhận thấy những hành động hết sức kỳ lạ của cô nàng center trẻ tuổi. Công chúng đang tranh cãi liệu tính cách của Won Young có quá hơn thua hay háo thắng hay không?

Mới đây, Wonyoung đã tạo nên cuộc tranh cãi mới khi thực hiện hành động hất vai Sakura - nữ thành viên người Nhật của IZ*ONE. Trong lúc nhóm đang xếp hàng để giới báo chí Hàn Quốc chụp ảnh, Wonyoung đã đưa tay trái của mình về sau và chạm vào vai của Sakura khiến cô nàng trở nên mất cân bằng và có chút loạng choạng. Rất nhiều ý kiến được nêu lên, cho rằng Wonyoung đang có thái độ không tốt với Sakura vì mặc dù cả hai đều được công chúng quan tâm nhưng Sakura lúc nào cũng được chú ý hơn và có khi còn được mời đi quay chương trình riêng. Lý do là vì Won Young sinh năm 2004, số tuổi của cô nàng còn khá ít cũng như kinh nghiệm sống chưa nhiều nên thường sẽ bị giới hạn ở một vài chương trình. Vì vậy, Sakura chính là người kế tiếp được nhắm đến nên cô nàng có số lượng phủ sóng truyền hình khá cao. Thế nhưng, không thể nói Sakura nổi bật hơn cả Won Young vì trong các bài hát của nhóm, cô em út vẫn được ưu tiên đứng giữa nhiều hơn cũng như được hát nhiều hơn rất nhiều so với những người chị em còn lại.

Đó cũng không phải là lần đầu tiên Won Young dính “phốt” thái độ. Trong một tập phát sóng của chương trình thực tế dành riêng cho IZ*ONE mang tên IZ*ONE Chu, Won Young đã khiến nhiều người khó chịu khi nhếch môi tỏ vẻ khó chịu khi người chị cùng công ty Starship là Yu Jin đang chia sẻ câu chuyện của mình. Nếu ở trường hợp trên, nhiều người có thể bảo vệ cho Won Young vì lý do chỗ đứng sát nhau nên sẽ vô tình bị đụng vai Sakura thì ở đây, người ta hoàn toàn có khả năng tin rằng Won Young đã tỏ thái độ với các thành viên cùng nhóm. Hình ảnh này đã gây ra sự tranh cãi vô cùng lớn với công chúng vì tất cảm mọi người dường như cảm thấy chán nản khi Won Young có tính hơn thua quá cao.

Nàng center trẻ tuổi đang dần đánh mất sự ngây thơ của mình?

Won Young vẫn còn một thời gian rất dài để chứng minh với công chúng rằng bản thân mình không hề có thái độ với những người chị em. Hình tượng ngây thơ và đáng yêu của cô bé center 14 tuổi sẽ được giữ lại hay mất đi phụ thuộc hoàn toàn vào những hành động về sau của cô nàng. Phía trước vẫn còn rất nhiều hoạt động của nàng center IZ*ONE với bản hợp đồng 2,5 năm độc quyền. Mong rằng Won Young sẽ nhìn nhận và thay đổi bản thân mình để sau này có thể xuất hiện trước công chúng trong những hình ảnh tốt đẹp hơn. Cùng đón chờ sự thay đổi của nàng center Won Young và cả những hoạt động nghệ thuật của IZ*ONE trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất