Giải Trí

Hot: Nhã Phương quá ‘thần thái’ dù không trang điểm trong bộ hình hậu trường mới nhất được tung ra

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngày mai (25/9), đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Đây là đám cưới được nhiều người mong đợi nhất và cũng là đám cưới hot nhất nửa cuối năm 2018 của showbiz Việt.

Mặc dù vô cùng kín tiếng trong mọi khâu chuẩn bị của đám cưới thế nhưng, người hâm mộ vẫn vô cùng mãn nhãn khi ekip đã “mạnh tay” tung ra bộ hình cưới của cặp đôi.

Mới đây, những shot hình hậu trường buổi chụp ảnh cưới cũng đã được NTK tài ba hé lộ. Trong những bức hình này, Nhã Phương dù không trang điểm nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, thần thái tựa như nàng tiên.

Theo NTK Chung Thanh Phong tiết lộ, do “ngọc nữ” yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế nên anh đã chú trọng kỹ thuật cắt may để tạo nên phom dáng váy quyến rũ. Phần thân trên của váy được dựng gọng corset để định hình và tôn khuôn ngực đầy.

Bộ váy cưới của Nhã Phương chọn chất liệu satin cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp và Italy để sáng tạo nên mẫu váy của Nhã Phương. Khăn voan đi kèm bộ váy này đính ren ở đường diềm. Váy satin dáng xòe nhẹ theo phong cách tối giản có ưu điểm tôn dáng.

“Nhờ điều này, bộ cánh của Nhã Phương đáp ứng đúng xu hướng tối giản của thời trang cưới thế giới nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm, sang trọng làm say lòng người” NTK tiết lộ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Nhã Phương trước ngày tổ chức hôn lễ nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất