Giải Trí

HOT: Kang Daniel chính thức thắng kiện, chuẩn bị quay trở lại K-biz rồi đây!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Chào đón center quốc dân trở lại thôi!

Vừa mới đây, tòa án đã chính thức thông báo với công chúng rằng Kang Daniel đã chính thức chiến thắng vụ kiện với công ty quản lý LM Entertainment. Anh chàng sẽ có quyền hoạt động nghệ thuật độc lập và hợp đồng độc quyền với công ty quản lý đã chính thức bị đình chỉ. Công ty này sẽ không có quyền can thiệp vào các hoạt động sắp tới của anh chàng center quốc dân được nữa.

Kang Daniel chính thức thoát khỏi sự kìm hãm của công ty quản lý LM Entertainment.

Trước đó, lùm xùm đã nổ ra khi Kang Daniel thông báo bị công ty quản lý vi phạm hợp đồng độc quyền và bị 'đóng băng' hoạt động trong một khoảng thời gian khá lâu. Rắc rối nảy sinh khi công ty LM Entertainment muốn bán hợp đồng của Daniel sang MMO Entertainment mà không có sự đồng ý của anh chàng. Vụ việc gây ồn ào trong suốt thời gian qua và mãi đến tận hôm nay, kết quả mới chính thức được thông báo đến những khán giả yêu thương Daniel.

Kang Daniel sẽ sớm quay lại cùng các hoạt động nghệ thuật.

Sắp tới, Daniel có thể sẽ tiếp tục các hoạt động giải trí với hi vọng 'thắp lại' ánh hào quang bị vắng bóng của mình suốt thời gian đã qua. Hãy cùng trông đợi và ủng hộ các hoạt động sắp tới của anh chàng Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất