Giải Trí

Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm và câu chuyện bất ngờ được tiết lộ từ Đàm Vĩnh Hưng

Minh Minh
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, Hoài Linh đã từ mặt Hoài Lâm.

Hoài Linh là một trong những danh hài quyền lực trong showbiz Việt. Không những là những người có tiếng trong showbiz, Hoài Linh còn là cái tên mà cứ đỡ đầu ai người đó sẽ nổi tiếng. Trong số những người được Hoài Linh đỡ đầu, Hoài Lâm chính là cái tên nổi bật nhất. Giữa 2 bố con trước đây đã vô cùng thân thiết.

Năm 13 tuổi, Hoài Linh nhận Hoài Lâm làm con nuôi và luôn sống trong nhà của nam danh hài. Đây có thể được xem là việc Hoài Linh vô cùng kỳ vọng vào cậu con trai này.

Không những thế, nghệ danh Hoài Lâm cũng do Hoài Linh đặt. Tính từ thời điểm đó tới nay, Hoài Linh chưa đặt bất cứ nghệ danh có chữ đệm Hoài nào cho bất cứ ai.

Thế nhưng, khi vừa bước chân vào showbiz Việt, Hoài Lâm đã vướng không ít thị phi. Hoài Lâm cũng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt từng chia sẻ rằng không phải vô cớ mà Hoài Linh thương Hoài Lâm như thế. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng, vì quá thất vọng với Hoài Lâm nên danh hài Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt con nuôi.

Mr.Đàm tiết lộ thêm, trước đó Hoài Linh đã nhiều lần khuyên bảo Hoài Lâm nhưng cuối cùng, nam danh hài đành phải cay đắng thừa nhận rằng, Hoài Lâm giờ không còn nằm trong vòng tay anh được nữa.

Ông hoàng nhạc Việt còn chia sẻ thêm, anh sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm và anh sẵn sàng àm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. “Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất