Giải Trí

Hoa khôi miền Trung 2016 bắt đầu hành trình tìm kiếm 'vẻ đẹp nghĩa tình'

Tú Nghiên
Chia sẻ

Chiều qua 21/11, tại khách sạn Liberty Central (Q.1 – TP.HCM), buổi họp mặt công bố cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt khách mời đặc biệt. 

Hoa khôi miền Trung 2016cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái trẻ nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập, làm việc tại khu vực miền Trung, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm được gương mặt đại diện cho vẻ đẹp nghĩa tình của người dân miền Trung, đặc biệt là phụ nữ miền Trung để từ đó xây dựng hình ảnh đại sứ cho các hoạt động xã hội liên quan đến các vấn đề xã hội khu vực miền Trung như: phát động chương trình hỗ trợ đồng bào lũ lụt, thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn…

hkmt-3

Với vai trò đại sứ cho cuộc thi, Thái Cung Thương chia sẻ: “Với tư cách là một người con của miền Trung, tôi cũng cảm thấy vô cùng xúc động, vì miền Trung cuối cùng cũng đã có một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng mang tầm khu vực. Tôi hy vọng rằng cuộc thi sẽ đạt được nhiều thành công, trở thành nơi tỏa sáng nhan sắc cũng như vẻ đẹp tâm hồn của người con gái miền Trung thân yêu.”

hkmt-2

Đại diện ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi.

Hoa khôi miền Trung 2016 bắt đầu tuyển sinh từ ngày 2/11 đến ngày 5/12 ở các tỉnh miền Trung. Vòng bán kết cuộc thi sẽ diễn ra tại khách sạn Liberty Central Nha Trang vào ngày 9/12. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 25 đến 28/12 tại Đà Nẵng với đêm chung kết diễn ra tối 28/12 tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Các thí sinh sẽ tranh tài qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và áo tắm để chọn ra năm gương mặt sẽ vào vòng thi ứng xử. Thí sinh đăng quang hoa khôi sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng á khôi 1, á khôi 2, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển với tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng.

Cuộc thi dành cho những thiếu nữ từ 18-25 tuổi có hộ khẩu hoặc đang sống, học tập và làm việc tại các tỉnh miền Trung, gồm: Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất