Giải Trí

Hoa hậu Phương Khánh: Từ năm 15 tuổi, tôi đã bắt đầu ước mơ rằng mình sẽ đứng trên sân khấu Miss Earth

Trang Ly
Chia sẻ

Tôi nhớ tôi đã xem Hoa hậu Trái đất từ năm tôi 15 tuổi. Kể từ đó, tôi mơ rằng một ngày nào đó tôi sẽ đại diện cho Việt Nam bước lên sàn đấu của Hoa hậu Trái đất”.

Tối ngày 3/11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018) diễn ra tại Philippines. Người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 87 người đẹp khác để bước lên ngôi vị hoa hậu. Lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam giành danh hiệu cao quý nhất tại 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, Phương Khánh được đánh giá là 1 trong những cái tên vô cùng tiềm năng. Cô luôn dẫn đầu các vòng thi với hai huy chương vàng phần thi Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc, một huy chương bạc phần thi Bikini.

Trong đêm chung kết, với nụ cười luôn tỏa sáng trên môi, gương mặt xinh đẹp phúc hậu và đậm chất Á Đông là một trong những điểm cộng giúp Phương Khánh đi sâu hơn nữa trong cuộc thi. Trong phần trình diễn bikini, với số đo 3 vòng 90-58-94 đã giúp Phương Khánh tiếp tục tỏa sáng trong phần thi áo tắm.

Lựa chọn một chiếc đầm tôn 3 vòng với thiết kế cut-out vô cùng ấn tượng, Phương Khánh đã khiến nhiều người thực sự không thể rời mắt khi cô trình diễn. Không những thế, màu ánh vàng của chiếc đầm khiến Tân Hoa hậu tỏa sáng hơn trên sân khấu.

Kỹ năng giao tiếp vô cùng khéo léo cũng là một điểm cộng của Tân Hoa hậu Trái đất 2018. Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán có mặt trong top 18 gương mặt tiềm năng ngay từ đầu. Thế nhưng, chính đại diện Việt Nam lại khiến nhiều người thực sự phải nể phục khi lọt vào top 4 của cuộc thi.

Trong đêm chung kết, top 4 người đẹp Phương Khánh đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình khi trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh trong phần thi ứng xử. Câu hỏi của BTC đặt ra là “Vấn đề áp lực lớn nhất của thế hệ bạn là gì?”. Phương Khánh trả lời đó chính là sự thiếu hiểu biết.

Phương Khánh chia sẻ rằng “Chúng ta có rất nhiều công nghệ hiện đại, nhưng chúng ta chỉ dùng nó cho mạng xã hội. Chúng ta chỉ quan tâm đến bản thân chính mình. Chính vì thế, điều cần thiết nhất hiện nay chính là cần phải quan tâm và suy nghĩ tới những gì đang diễn ra trên trái đất này. Một hành động nhỏ nếu nhân lên hàng triệu người sẽ là chất xúc tác thay đổi cả thế giới”.

Với những gì đã thể hiện tại cuộc thi, việc đăng quang ngôi vị Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng, thoả lòng mong đợi của công chúng nước nhà.

Chia sẻ về Miss Earth, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 nói rằng “Tôi nhớ tôi đã xem Hoa hậu Trái đất từ năm tôi 15 tuổi. Kể từ đó, tôi mơ rằng một ngày nào đó tôi sẽ đại diện cho Việt Nam bước lên sàn đấu của Hoa hậu Trái đất”.

Cùng nhìn lại video tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Earth 2018 của Hoa hậu Phương Khánh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất