Giải Trí

Hoa hậu Phương Khánh: Tôi đăng quang Miss Earth vì đất nước, vẻ đẹp con người Việt Nam

Minh Minh
Chia sẻ

“Tôi đăng quang Miss Earth là nhờ sự tự tin vào chính bản thân và những gì mình đang có. Trong đó có cả sự cố gắng vì đất nước, vẻ đẹp con người Việt Nam”.

Cô gái 24 tuổi nhỏ bé Phương Khánh đại diện cho Việt Nam đã làm nên kỳ tích tại một cuộc thi sắc đẹp danh tiếng trên thế giới. Và lần đầu tiên, chiếc vương miện danh giá của 1 cuộc thi Hoa hậu đã gọi tên Việt Nam.

Nhìn lại hành trình của cô gái 24 tuổi này, ít ai thấy được Phương Khánh đã nỗ lực như thế nào. Ngay thời điểm Phương Khánh được lựa chọn là đại điện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018, nhiều người vẫn chưa từng nghe tên về cô. Khán giả cũng khá dửng dưng khi nghe cái tên Nguyễn Phương Khánh.

Đi thi không kèn không trống, truyền thông ít hỗ trợ thế nhưng Phương Khánh đã gây được nhiều ấn tượng từ những vòng đầu tiên của cuộc thi. Các giải thưởng như giải Vàng trang phục dân tộc, giải Bạc trình diễn áo tắm, giải Vàng diễn váy dạ hội và một số phần thưởng khác của nhà tài trợ chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái nhỏ bé này.

Phương Khánh có kỹ năng giao tiếp vô cùng tốt. Cô đã chứng minh rằng, mặc dù không có nhiều sự hỗ trợ nhưng Phương Khánh vẫn đã tỏa sáng.

Và chỉ sau 1 đêm, Phương Khánh trở thành ngôi sao sáng. Nhiều người bắt đầu tìm kiếm cái tên Phương Khánh nhiều hơn. Truyền thông bắt đầu chú ý đến cô nhiều hơn. Và nhiều tin đồn không hay bủa vây Phương Khánh nhiều hơn.

Chỉ sau 1 đêm, cô gái nhỏ bé đã hứng chịu khá nhiều mũi nhọn, tán thưởng có, công kích có, soi mói có. Thế nhưng, Phương Khánh vẫn chứng minh rằng, cô xứng đáng với chiếc vương miện mình đang đội trên đầu.

Trả lời câu hỏi liệu cô có đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ, cô có lo lắng những cạm bẫy và vấp ngã và Phương Khánh đã tự tin trả lời rằng “Tôi đăng quang Miss Earth là nhờ sự tự tin vào chính bản thân và những gì mình đang có. Trong đó có cả sự cố gắng vì đất nước, vẻ đẹp con người Việt Nam. Bạn bè thế giới cũng nói với tôi về điều đó. Tôi tin mình sẽ luôn giữ được bản chất là chính mình như ngày trước mà không thay đổi. Tôi luôn lạc quan sống và không lo lắng”.

Và sau tất cả, Phương Khánh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, mọi thứ đến với cô là vô cùng xứng đáng. Chúc Phương Khánh ngày càng cố gắng và tỏa sáng hơn nữa trên cương vị Hoa hậu Trái đất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất